- chapter 12 -

3.3K 53 0
                                    

Third person pov :

May  party ngayon  na  gaganapin  sa  resort  ni  luigi  , at si  luigi   ang mismong may ari  ,  hindi nila   mahanap .

May  linalakad  pa kasi tong   ka  transaction  nya  sa mafia  nang mga  baril  at  droga   sa pier

Habang  papadating na  si  luigi  sa pier  pansin nyang  kanina  pa  nakabuntot  sa kanila  ang monterong sasakyan.

Pinagmasidan  lang to ni luigi  at  pinaramdaman  kung ano ang susunod  nitong galaw na gagawin.

Bumaba  na si  luigi sa sasakyan  dahil nandito na sila . Hindi nya pinansin  ang  kotseng kanina  pa nakabuntot sa kanila .

Pagkapasok nya  sa madilim na  bodega nang  pier  bigla itong  lumiwanag  at  lumabas  ang isang  italyanong   matandang  may balbas .

dove sono le pistole e le droghe, che prometti?(where's  the  gun  and   drugs , that you  promise)

Malamig na  italyanong  gamit ni  luigi .  Sa matandang  ka transaction..

Bigla naman  tong tumawa  at nakipag kamay . At sinabing .

Lo stesso vecchio luigi, ahahah, mi conosci, ragazzo, mantengo la mia promessa.  (Same old  luigi  ,  hahaha you know me kid  , i keep my promise )

At binigay  kay luigi  ang mga  bag nang droga  at baril na  bagong labas galing ibang bansa .

Good  ,  may  ngising sabi ni  luigi  at    inabot ang bayad  sa  italyanong matanda.

Pagkalabas ni luigi   sa bodega  , na may dala dalang   batil at droga  .

Bigla namang sumabog nag  bombang tinanim  nya .bigla namang sumilay  ang ngiti sa labi ni  luigi.

Bago mo pa ako    unahang patayin tanda , uunahan na kita.

Sa hindi pa makapasok  si luigi  sa sasakyan  may biglang  bumaril  sa kanyang  armadong lalake na  kanina ay sumunod sa kanya .

Na daplisan    naman  sya sa siko nya .  May sakit sa mukhang kinuha to ni luigi .

At binaril nang binaril  ang lalakeng    bumaril  sakanya at ang mga kasamahan neto.

Talagang meron kapang binilin tanda para  patayin ako huh .

Daplis lang to  , dito makikita ni kiana . 

Pagkarating nya suit  nya  ay sekreto syang  pumasok , kasi yung tapat nang suit nya  kay kiana .

Baka  marinig    ang  siradora nang pinto  at lumabas   at magtanong nang kung ano sa sugat nyang hanggang ngayon nagdudugo pa.

Bigla naman  nya tong binondage  at kung anong ginamot at    nag  bihis na nang suit  para  sa party mamaya .

Kaya sya nag  organizd nang  party sa resort ay para sa mga  guest na  dumayo.

At para narin  makapag  party nag ito.

Luigi's pov:

Nandito ako sa  party na inihanda ko , kunti pa ang narito kasi maaga pa naman .

Pupunta  muna ako nang  balcony  para maka tawag  kay phoenix at reevo.

Hello phoenix.

Hello boss.

Imbistagahan mo yung tandang  yun , yung si   olivares, kung parte ba sya sa  grupo ni  (uzon) her  step father .

Ahh sige boss ,  makaka asa kayo ..

Phoenix pov :

Hello readers  i'm phoenix  damon   villarama   ,  23 years old ,  half  spanish , pure  gwapo ahhahaahahha joke lang readers .

Hacker  pala nang grupo ,  at maasahan talaga ni boss.  Diba  sa mga pov pag may  pinapahanap sya palageng phoenix gwapo ang tinatawagan hahahah.

Happy go lucky po ,  tahimik minsan , good boy.

Nandito  ako sa   headquarters namin , ahhahahha    nandito ako  nakaupo  sa  swivel  chair ko  at nakaharap  sa   computer ko ,  at hinahanap  ang pinapahanap ni bossing.

Villarama  kain muna tayo , puro ka nalang computer  ang  inaatupag ehh .

Sabi ni reevo.  Sya  si  reevo  warren  fyron ,  sniper  nng grupo or gun man kung tawagin ,  sya ang inaasahan ni boss  sa mga  patayan  dahil magali syang  umasinta.

Kuya nang grupo  26  years old ,  cold pa sa yelo,  snobber .

Oo nga villarama  ,  have some  jams.  Yan  si matt jonathan  reyes.

Ang  gwapong assasin namin . Ahhaahah figther kung tawagin ,  bestfriend ko pala yan baliw , kaugali ko , pero mas takas mental yang ulol na yan.

And lastly  evo rivamonte ,  tahimik lang yan ,hindi pala ngiti cold .

Sya ang scientist  sa grupo hahahah sya nag nawawalang anak ni einstein  sya ang  nag iimbento nang baril at iba pang magagamit  sa mafia .

Pero mas tuso parin si boss.

Hala naka  mutan  ko si bosss , ahahahahaha  luigi dominico  de luca ,  magaling sya sa lahat , mas lamang  sya saaming kahat nang  sampung paligo.

Si boss nag idol ko  dahil sa kabila  nang naranasan nya nung bata  pa  sya  dahil  sa   stepfather nyang  greed  sa pera .

Heto parin sya lumalaban. Yan ang boss namin hahahaha , boss namin  pinakabata sa grupo  22 payan .

Cold , walang sinasanto kahit anak ka pa nang  prisedente nang bansa, snobber .

Too much  information yan lang muna readers , kakain muna  ako hahahahha bye.


The Mafia Lord's Possesion (Mafia Series # 4)Where stories live. Discover now