- chapter 17 -

2.8K 44 0
                                    


Third person pov :

Lumipas na ang   araw nang  kasiyahan nila  ,  at balik  sa  trabaho nanaman.

At ilang linggo narinng hindi Nagpapakita  ang  anino  ni luigi.

Nasa isip ni   kiana baka  busy to    kaya  hindi nakapag  text  sa kanya , oh baka  may importante linalakad  .

Nag aalala  narin sya  dito  kasi    wala  na talagang  balita  rito.

Tinanong narin  nya  si  viola na kapatid  ni   luigi , at hindi nito  alam ang sagot .

Bila nalang daw naglaho ang kapatid.

Viola's pov:

    I know the   answer  of  what kianna's  question,   but  kapatid  ko rin yun ehhh,  sya yung may karapatan   na  mag  explain  sa babae  nya na  kung bakit sya na   wala nang  mga ilang araw.

He's  taking some   of  dad's business  , because  dad is busy to our  organization.

We   are   a  mafia  heir and heiress  , kami  ang magpapatuloy sa henerasyon nang tatay namin  and  we neeed  to  sure  that our  love ones  is  safe.

Luigi my  little  brother  is  breaking the lord's  rules  or my dad.

Hanggat  hindi pa  sya   nawawala  sa   trono nya  , bawal ka munang umibig  sa isang  ordinaryong tao sa  labas nang mafia world.

Because our  world  is very  dangerous  to     kiana sake ,luigi need to   stay away  from  kiana  sake , kasi  di pa pwede ngayon .

Wala  pa syang  sapat na lakas para  protektahan si kiana  mula  sa mga magtatangkang  paslangin sya.

Kasi hindi  pa naman  napasa  ang trono   sa kanya   .

For kiana sake  he need  to be patient .

Luigi's  pov:

Nandito ako ngayon sa   office nang tatay ko , naka full  ang aircon dito pero  , walang  sawang nagpapatak ang mga pawis ko mula  sa noo ko , dahil  sa takot ko  sa ama  ko.

Imagine  i am  the  world's  dangerous  mafia  boss  , but  natatakot parin ako sa  ama  ko  hangggang ngayon kahit ako pa  ang mafia boss  sa organization at rank  1  sa mga  mafia boss.

Dad is still the  most  powerful  man  in the  underground world.

I 'm maybe  strong in ther  eyes  but may  tinatakotan  din ako    and that is  two .

Mawala  ang mga mahal ko sa buhay  at takot  ko sa ama ko.

Bigla namang    bumukas ang  pinto nang mini library at linuwa  roon  si ama na  naka kunot ang noo na naka   suot nang  antipara nya .

"  your  breaking my  rules  son ,  and  you know  what's the meaning  and  the consequence of  that actions of yours.

But father i love  her so much  ,  that ican  break one of your rules,  please  father  forgive me to my action.

Before i   forgive you  and  before you take my place , you  have   one last  mission dominico.

Banggit nang kanyang  ama sa kanyang pangalawang pangalan.

The Mafia Lord's Possesion (Mafia Series # 4)Where stories live. Discover now