- chapter 18 -

2.7K 47 0
                                    

Kiana's pov :

Nandito ako ngayon sa   coffee shop nag  aantay kay erin kasi mag babar nanaman kami ngayon.

Well  it's been a  while na  hindi ako  nakapag boy hunting hahaha at mag saya.

Malapit nalang maubos tong  cappucino ko ay  wala parin yung anino nya  dito.Alam kung nagtatampo  ka dahil  matagal  but kasi freen , tumawag kasi si mommmy  at  kinuha muna namin si  roxy  yung pansin ko galing  china .

Sorry na fren, oyyy . Pero hindi ko parin sya  ,  tinapunan  nang tingin.

Ahh sige ganito nalang kia , dahil nag iinarte ka ,  yung sa   na    lakad natin ngayon  , sagot ko lahat nang  mga iinumin  ,  ohh game ka??

  Bigla namang lumiwanag yung mukha ko dahil  sa alok  nya , sabi mo yan ha ,  sabay  hila ko sa   bag ko at hinila  sya .

  Nandito na kami ngayon sa  club na sinasabi ni erin at pumasok na sa maingay  at may  nag mamake out na mga  tao .

Third person  point of view :

   Lasing na lasing na talaga  ang dalawa ,  si kiana  nandun na sa   cr nang   bar  nag susuka  dahil  sa  rami ba namang nainom na  martini.

Si    erin  naman  andun sa  dance floor nag   sasayaw  sa mga iba't ibang lalake .

may tama na kasi to kaya ganyan to .

May pinatawag nang  tauhan si tina  para kunin yung mga alaga nya  sa  bar na may mga tama na .

Nang ibaba na sya  nang sasakyan  , pagewang gewang  naman syang nag open nang gate nang condo .

Bago pa sya  makapasok sa    gate nang condo nya ay  may  nakita syang pamilyar na pamilyar na  sports car na  nakaparada sa may labas..

Bigla namang nagising  ang  diwa nya  at  naglakad na   para  makapagpahinga   na sya  , kahit na  umiikot na ang paningin nya   dahil  sa  dami nang ininom nya dun sa  ckub ay di parin sya nagpatinag .

Pagkapasok nya  dun  sa  condo nya ay  ang pinagtataka nya dito   ay  nakabukas  na ang pinto at naka on  na ang ilaw  sa loob .

Naamoy nya na  ang mabangong halimayok na parang may niluluto sa kusina  , sinundan nya  ito  at lakeng gulat nya ay  narito  ang lalakeng hinahanap nang kanyang puso saloob nang  ilang buwan nitong  pagkawala.

Hindi nya ito pinansin at   kumuha lang nang  tubig sa   ref nya .

Where  have  you been young lady? Tanong nito  habang may kung anong niluluto.

Ano bang pake mo huh , nawala ka na nga nang ilang nga buwan tapos magpapakita ka sa akin na parang walang nangyare. Hindi ko alam kung saan nangaling  ang lakas nang loob ko na sabihin yun sakanya.

May pake  ako kasi nag alala ako na san kana nang lupalop nang mundo at di kapa nakarating nang mga ganitong oras  may rason ako  kung di ako nagpakita , para  di naman to sayo ang ginagawa ko ha ,  mag usap nalang tayo bukas pag hindi na aminit yang ulo mo at yung hindi kana lasing!.

Nagulat naman  sya   sa   sinabi nito ,  first time nya kasing masigawan nito , dahil kalmado lang talga tong kumaisap sa kanya kahit naiinisa nato ,  pero iba ngayon ehh ,  parang may nagbabadyang tumulo sa mga  mata ko , pero diko pinahalata sa kanya .

Na naiiyak na ako sa mga sinasabi nya , but  he cupped my face  and brush away all my tears all  over my face.

Look queen  im so sorry nadala  lang talaga kao dahil sinabing mong wala na akong pake sayo na hindi naman  yun totoo , look let me explain.

I been gone  for months  dahil my dad  give me  a  one last mission because  i break one of his rules and before  i take over his  place i need to do  this mission, for your  sake queen i will battle ,  i'm a  mafia boss queen and when i get my fathers throne i be the  dangerous man in the world.

That's  why i need to distance  myself from you , for your sake , hey  queen look at me , kung hindi mo ako matatangap okay lang naman  ,  alam ko naman kung bakit , deserve ko naman eh.

No you're  wrong , i  accept  your flaws and imperfection luigi  everyone has it , even the  good one  has it , i understand  what you saying , idon't care that you are a  dangerous man , ikaw si luigi  dominico de luca  abd  taht's  enough for me  to love you , i love you luigi .

Bigla namang lumiwanag ang kaninang galit na  mukha ni luigi .

Bigla naman nya itong niyakap nang mahigpit  dahil sa kasiyahan , i am  the  happiest man in the world babe  , you made me happy  , ilove you more babe.

Just this last mission  queen , and  will be together again.
















The Mafia Lord's Possesion (Mafia Series # 4)Where stories live. Discover now