- chapter 10 -

3.3K 68 0
                                    

Kiana's pov :

   Nandito ako sa kwarto ko , mag gagabi narin ehh ,  ang ganda nang   suit ko parang bahay lang , second floor pa  sya may balcony to .

  At ang balcony ay matitingin mo ang   magandang karagatan dito .

Magandang  simoy nang  hangin na tumatagos  sa  balat ko , napaka  peaceful .

Nandito lang ako  sa balcony  tumitingin  sa   view nang karagatan dito ,  holding my coffee. 

And  thinking  how  my life so  fuck  up .    My dad cheated on my  mother  when i  was     16   and  i 'm very too young that time  to   experience that  life.

Iniwan  kami nang tatay ko  for  that   woman ,  parang wala  syang pamilya huh , my daddy is my first  man i love   but he only broke my heart into pieces ,  he's my idol , and the best dad  . 

I'm a  dadd's girl   , mas close pa nga   ako sa tatay ko  kaysa nanay ko , my dad is   an  army back then , minsan lang syang umuwi   dahil nga  sa trabaho nya .

And my mom ,  she is  a brave  and  gorgeous doctor ,   noon ihave  the best  and  loving family  but now  parang ang hirap nang  magtiwala .

feeling ko kasi lahat nang  lalaki  , parehas lang nang tatay ko  ,    baka  maparehas ako  nang nanay ko  ma    depress  pag iniwan nalang bigla .

Pinagod nya  kasi ang sarili    nya  sa trabaho  and take  so many   sleeping pills , nakikita ko sya noon  sa bar  namin ,   yung bahay kasi namin  may mini bar  , nakikita ko sya doon   umiiyak habang umiinom  nang mga matatapang na  alak .

Mahal  na mahal  nya siguro  ang tatay ko    kaya  sya nag kakaganyan , pero  ngayon  parang  okay naman  sya kunti .  Dahil  parang  tinutoon nalang nya ang  atensyon  nya sa akin  at sa work  nya .

  And  i'm very happy for that  , she is  really a  brave  and  strong woman .

Pero  ang  hirap parin magtiwala eh , alam kong iba  si luigi  sa  lahat  ,  pero lalaki parin sya eh , may pangangailangan .

Baka  isang  araw  magising  nalang sya bigla  at ma realize nya na , hindi nya  talaga  ako mahal.  At ayokong mangyari yon.

Ayokong mahulog , kung wala  rin namang sasalo saakin.

Hindi ko namalayan na  sa kaka  drama ko  dito ,   tumulo na yung masaganang luha ko , galing  sa mata ko .

Sayang naman   yung ,   maskara ko na  inilagay ko  sa  talukap ko.

Hahahahha  nawala    lang  dahil  sa luha ko.....

Luigi's pov .

Iwas  here  in my  office    playing my pen in my hands into circular motion.

And thinking ,  anong gagawin ko para lang malaman  kung sino ba talaga    ang taksil  sa   pamamahay ko.

Mga madumi nilang laro nagsisimula  na ,   pero hindi  sila  nag iisip kong sinong  kakalabnin nila.

Mali ang kinalaban nilang  tao  ,  akala  nila  na maninipula   nila ang larong  sinimulan nila.

Well  well  .  Nagkakamali  sila  ,  dahil kahit   kailan       ang     masamang damo nato  ,  hinding  hindi magpapadaling mapabagsak .

Dadaan muna  sila  sa impyerno  ni   satanas  bago nila  ako  mapagsak .

Dahil kahit kailan , walang kahit sino man  ang  makaka  pabagsak  saakin , kahit ang   sarili ko   pang ama .

Well you're  thinking    right ,  that  dirty   tricks  made from my father .

Akala nya na  mapapa amo nya ako .  Nagkakamali sya dahil  kahit kailan ,  di ako sasapi  sa  kanila.

Mga demonyo  sila .








The Mafia Lord's Possesion (Mafia Series # 4)Where stories live. Discover now