-chapter 20 -

3.3K 55 0
                                    


Third person pov:

Pagkabalik nila    kianna galing sa  convinoent store  ay pansin nyang nagkagulo nag kwarto nang kanyang  kasintahan.

Yung ate nya  nag sisigaw na at umiiyak na  ,  kinakabahan syang humakbang  papuntang  sa may pinto , pero para naman syang binawian nang  buhay nong makita nyang nag aagaw buhay na pala  ang  kanyang pinakamamahal.

Matutuyo nag ilog at dagat pero hindi ang luha , namamanhid ang kanyang  mga tuhod , nanuyo ang kanyang mga labi.

Parang tumigil ang mundo  nya nong makitang nag ka gulo na  pala.

Kiana's pov:

Lumaban ka mahal , pano naman  kami ni baby   kung susuko karin naman   pala nang  ganun   ganun  nalang .

Kumapit ka mahal ,  you're  a fighter  right  and you  have to  fight for  us.

You need to stay  and live  with us , ayokong mabuhay nang wala ka , sabay pa nating palalakihin si baby diba , kaya  paki usap mahal ko , gumisng ka sa ulirat mo.


Kiana's pov again:

Naparito na muna  ako sa chapel nang  hospital para magpalamig at  makipag usap sa diyos  ,  tungkol sa kalagayan ni luigi.

Pagkatapos  kung mag   pray dun , pupunta na ako sa   room ni luigi pabalik.

Pagkabalik ko dun pansin kung wala na ang  pagka  panic  nang mga tao.

Tinanong ko naman  si  ate viola kung anong nangyari kung okay naba .

Ang sabi nya  stable naman  daw na  ang lagay ni luigi pero hindi parin yo gumigising ehh.

Pumasok naman ako   sa  kwarto nikuigi at hiwakan ang kamay nya  nang mahigpit  pinapakiusapan syang gumising na  , umiiyak na ako ditong nag kwekwentong na mimiss ko sya  dahil  siguro  to sa  hormones ko  sa pagbubuntis.

Dahil nagiging oa  narin ako ,   nakatulog na ako  sa kakabantay sa kanya nang may pansin kong may humahaplos sa buhok ko  habang akoy natutulog.

Gulat naman akong tumingin kung sino to kasi   kami lang naman  dalawa ni luigi ang tao sa kwartong to.

Para namang   ako'y nabato na nag patanto ko na si  luigi pala to  , umiiyak naman akong yinakap  sya at tinawagan  si te viola  at ang mga  doktor at ibalita na  gising na si luigi sa wakas.

Ang saya saya ko...

The Mafia Lord's Possesion (Mafia Series # 4)Where stories live. Discover now