- chapter 19 -

2.9K 46 0
                                    

Warning!!!! (R-16)

Third person  point of view :

Pagkatapos  nang kanilang pag uuusap  nila  ,  iginawaran nama  ni kuigi nang mara ng halik sa buong katawan  ang kanyang   mahal.

At dahan  dahan na inihiga  sa malmbot nitong kama  ,  hinalikan  nya ito nang napa ka lalim  at  hanggang sa napunta ang  kanyang kamay  sa  malambot nitong dib dib ,  at linamas ito.

Bigla namang napadaing ang  dalaga  , dahil  sa bagong  sensyasyon nyang nararamdama na  sa buong buhay  nya  ay sa ngayon nya pa ito naramdaman.

Pagkatapos  nyang   lamasin ang mga  mayamang dib dib nito , tinanggal nya naman ang telang  nakatakip nito , bigla namang  nahiya  ang  dalaga  at namulang mukhang  tinakpan  ang kanyang  dib dib  gamit  ang  kanyang mga kanay.

Bigla namang  natawa  ang lalaki  at pinigilan ang dalaga " no baby don't hide it , it's  beautiful,  hinalikan  nya muna to sa noo at hinalikan nag dalaga nang puno  nang  pagmamahal.

They make love  until  the day is dawn  , and they reaches  they climax together.

Kiana's point of view :

Nandito ako  ngayon sa     hospital nangangatog ang tuhod na  tinitignan ang mahal ko na nakaratay sa  hospital  bed at  may maraming naka kabit  na aparatos sa  katawan.

Para  akong binawian nang hininga nung makita ko syang ganuan ang lagay.

He's the strongest man i ever known ,  pero bakit sya nagka ganyan , sabi nang dad nya  ay    dahil daw sa mission nito na di nila  na nabantayan  na may bomba palang  sasabog doon.


Araw  araw na akong  pabalik balik dito  at hanggang   ngayon hindi parin sya  gumigising .

Nag aalala  nanga kaming lahat sa kondesyon nya,  pero sabi naman nang  doctor gagawin nila nag lahat nilang  makakaya  magising lang yung baby boss ko.

It's been 5 months  since na comfine sya  dito sa   ospital na pinagdalhan sa kanya  ,  at  hanggang ngayon  ganun  parin ,  nakahiga parin sya dyan  sa higaan nya at hindi parin nagigising.

Bibili na muna kami ni  erin nang maka kain nang lahat    dito sa ospital.

So nandito na kami sa jollibee , kasi sa jobee lang ang malapet  na mapagbilhan dito  sa lugar.

  Nagpa order ako kay erin  nang isang karge  fries  na amy kasamang  sundae  na pang sawsaw ko  sa  fries.

Hindi ko alam kung bakit nga  ako nag cracrave nang mga  sweets na may ice  cream ,   meron panga akong stock sa condo ko nang straw berrry at  galon nang  ice cream para pang saw saw ko dun .

Pinapitas ko pa talaga  sa baguio yun , yung kambal talaga  lahat hahahah diko alam  kung  anong nang nangyari sa mga pinangkakain  ko sa buhay ko.

Paglakita ni erina saakin ,  "ayan na nanaman , alam mo kia  kailangan muna talagang  bumili  nang  pt ehh para malaman naten kong bunyis ka nga  oh hindi.

Malaki  talaga  ang  hinala ko ehh ,  bigla  naman  akong kinabahan  sa sinabi nya  at parang mix emotion yung nararamdaman ko na masaya na baka nga na malungkot na baka lumaki to na  walang ama , wag naman sanang mangyari yun.

Nandito na ako sa cr nang pinagbilhan namin nang pt ,  pagkayingin kp sa pt ay may  dalawang linya dito .

Oh my god , bigla naman akong naluha dahil sa nalaman.

God it's positive.

Masaya naman akong lumabas at hinagkan si erin at parang tanga kaming nagtatalon sa saya.

Mas masaya pa nga  sya sa saakin ehh , parang sya yung nabuntis  eh nohh.

Tumigil na kami sa kakatalon dahil  pinagtitinginan na kami nang mga tao dito.

Baka isipin pang nasiraan na kami nang mga bait , dahil sa pinag gagawa namin


The Mafia Lord's Possesion (Mafia Series # 4)Where stories live. Discover now