- chapter 15 -

3K 51 0
                                    

Third person pov :

Tapos nang kumain ang  dalawa  at naghanda na para sa kanilang lakad   ngayong araw .

Inaya  kasi ni luigi ang    dalaga na  pumunta  sa natatagong paraiso  nang isla , para   makapag relax naman to .

Pagkalabas nila  sa suit ay may  bangka agad an bumungad sa kanila  at   ang katiwala ni luigi na  magdadala  sa kanila  sa patutunguhan.

Sa  pagkarating  nila  dun  sa  tinago falls nang isla ni luigi ay bumungad agad  sa kanila  ang pinakamagandang  tanawin ang makikita mo sa buong buhay

Isa  itong  talon , malinis  ang tubig  at magandang tanawin  nito may  parang bahay  din dito sa  tinago  falls.

Pagkapasok nila  sa  maliit na bahay ay bumungad  agad  sa  kanila ang  matandang  ginang at ginoo.

Ay iho bakit hindo ka man lang  nagsabi na darating  ka dito sa  tinago?  ,  para maka paghanda  man lang kami para  sayo ay iho  ipakikilala mo naman kami  sa  kasama mo , nobya mo  bayan? , ay  mahal  binatang binata natalaga  si nico ohh.-tanong nang matanda kay luigi.

Namula  naman na parang kamatis  ang mukha nang dalaga dahil sa  sinabi nang matanda,  sasagot na sana  sya    sa tanong  nang matanda kay luigi  , pero naunahan  na sya nang  binata nang sagot.

Gusto  sana  kayong surpresahin  nanay  at tatay dahil minsan lang nga akong pumunta  dito dahil  sa  kabesehan sa trabaho ko ,  opo nobya ko po  tong kasama ko , at narito po lami para maligo sa batis.

At heto po  may dala po akong pagkain para sa inuong dalawa .

Ay salamat iho , at napakabait  mo talagang bata nico .di ka parin nakakalimot ,ang  swerte swerte mo iha dahil may  nobyo kang  katulad  ni nico .

Ngumiti nalang ako  sa matanda at nagmano  sa dalawa ,  nahbihis na ako  ,  para makaligo na  kaming dalawa ni  nico sa batis.

nandito kami ngayon sa may talon na mabato at  tatalon kaming magkasabay  dalawa  ngayon.

Magkahawak kamay kaming  pumikit at tumalon  sa  talon na magkasama .

Ahhhhhhhhhhhhhhhhhh!!!!!!!!  Sigaw naming dalawa nang bumagsak na kami  sa tubig..

Ang sariwa nang hangin nang tubig  sa balat , thankyou i mumble to luigi while still looking at here.

Tama nga ang matanda  ang swerte swerte ko talaga  sa lalakeng to.

Di man ako  pinagbibiyaan na  masaya  at   kompletong pamilya pero naramdaman ko naman  ang    totoong pagmamahal na parang  pamilya mula  sa mga taong to.

Todo ako kuha nang litrato dito sa tinago at kay luigi na pinagbibiyaan nang diyos na mala ulam  na katawan na kanin nalang talaga ang  kulang , nakala gutom haha.

Stop picturing me babe ,  ihate it.l

Maktol nya saakin pero  di ako nakinig sa kanya at mas kumuha panang litrato naming dalawa. Sabay click nang camera ko.

Ngumiti ka naman luigi , pilit kong papangiti sa kanya  habang pinapatingin sya sa camera.

Bigla naman nya akong hinalikan sa pisngi na ako naman ang napangiti dahil sa ginawa nya .

How ilove to tease this man





The Mafia Lord's Possesion (Mafia Series # 4)Where stories live. Discover now