6

62 11 0
                                    

O6

Papuntang gate si Beatrix para umuwi na, nang tawagin ito ng mga 'Queeny'. Isa tong pinaka kilalang grupo ng kababaihan na kinakakatakutan at kina- iinisan. Sila kasi ang mala Queen Bee sa school at lahat sila may gusto kay Dos. Once na na nilapitan mo si ezeikel, see for yourself

"Hey bitch! Come!" tawag ng pinaka leader nila at maarte itong sinenyasan ng kamay para lumapit. Nag aalinlangan man siya ngunit natagpuan na lang ang sarili niya nasa harap na siya ni Allyanna Merit Varquez,ang babaeng tumawag sa kanya.

"Ikaw! Wala kang karapatan para kausapin ang boyfriend ko! Masyado ka naman malandi para sa isang newbie dito," maarteng tumawa naman ang grupo ng queeny at Agad niyang sinabunutan si Beatrix nung nasa harapan niya ito. Aray ng aray si bea pero wala paring awa si allyanna sa kanya pero kahit gigil na gigil si allyanna classy parin siya kung makasabunot.

Her legs are crossed, chin is up, and she really maintain her good posture. Ang spoiled brat talaga niya kaya mas lalo niya pang hinigpitan ang kanyang pagkakahawak sa buhok ni Beatrix at kumikirot na ito sa hapdi dahil sa mga kalmot ng mahahabang kuko ni allyanna.

"Ikawww? Baka hindi mo alam na gusto ako ni ezeikel, ni like nga niya ig post ko at nagcomment pa sa,see?, famous lang naman kasi ako at ganun din siya, kaya masasabi mo talaga na ME and EZEIKEL are the one who is destined! Copy that ?" pshh, Beatrix harshly removed allyanna's hand, And she stomped her foot on the bitch foot making allyanna groan from pain. "OUCHHH! Yah! Are you crazy?" napa singhal ito at pumewang. "The SHIT I care if you both have a feelings for each other?!" Putol ni Beatrix sa babae, halatang gigil na gigil na ito at nagawa na niyang sigawan ang reyna ng kabrutaan. At dahil doon lahat ng atensyon ng mga estudyante ay nasa kanila na.

Bumwelo na si Allyanna dahil na uubos na ang pasensya nito at handang handa niya na ito isampal kay bea ngunit mabilis niyang napigilan ang kamay nito at hindi makapaniwala si allyanna kaya napasinghal siya sa galit at inis. Pati ang mga membro ng chicks ay nagulat rin sa mabilis na aksyon ni Beatrix.

"Trying to slap me?, Laters Baby" nakakaasar na tono ang pagkakabanggit niya dito kaya asar na asar si allyanna

"OoooOOoh"

"HAHhahHA"

Padabog niyang binitawan ang braso ni allyanna, at napangisi naman ang babae sa galit. Ang lahat ng nanonood ay aliw na aliw, parang nanonood lang ng Netflix . umikot ang mga mata ni Beatrix bago iniwanan tong speechless.

...

Remember to follow this otor

X'POTPOT

SAUDADETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon