Chap 6:

419 56 12
                                    

5 tháng trôi qua.

Trở lại với cuộc sống hiện tại. Mina bây giờ đã là một diễn viên kiêm ca sĩ có tiếng trong nghề. Cô đã có thể khẳng định rằng " Tôi đi lên bằng tài năng của mình". Jeongyeon thì lại khác, từ khi quen Mina chị ít xuất hiện trong showbiz, kênh truyền hình và các mặt báo. Chị dành thời gian để kinh doanh chứng khoán ở nước ngoài. Thời gian gần đây lo bận rộn với công việc họ ít gặp mặt hơn, chụp hình cũng không. Fan hâm mộ ngờ vực cả hai người đã rạn nứt.

Hôm nay Jeongyeon trở về nước, sân bay nghẹt kín người. Dĩ nhiên Mina không nằm trong số đó. Có Nayeon, cô gái ngày nào đu bám lấy chị. Cô ta nay đã xinh đẹp hơn rất nhiều, lại là đối thủ cạnh tranh lớn của Mina. Nayeon thoát khỏi vòng vây đi vào nơi Jeongyeon đang đứng.

" Chúc mừng chị trở về nước."- Nayeon đưa tay về Jeongyeon.

" Cám ơn vì đã đến đây."- Jeongyeon lịch sự đáp lại cái bắt tay.

" Có phiền nếu tôi mời chị một bữa?"

" Không phiền, dù sao tôi cũng chưa ăn gì cả."

" Chúng ta đi thôi!"- Nayeon vô tư khoác lấy tay Jeongyeon.

Tách!

Tách!

Tách!

Mọi ống kính đang dồn về phía họ.

" Jeongyeon có phải chị đã chia tay Mina và đến với Nayeon không?"

" Ai là người đã chia tay trước vậy?"

Các cánh nhà báo miệng lưỡi chí chóe hỏi. Jeongyeon im lặng. Nayeon cười thỏa mãn.

Jeongyeon lấy lại bình tĩnh đứng trước các ống kính trả lời.

" Tôi nghĩ có hiểu lầm ở đây. Tôi và Mina vẫn còn là người yêu của nhau. Tôi chỉ coi Nayeon là em gái hay đơn giản là một người bạn. Xin hiểu cho!"- Jeongyeon lạnh lùng bước đi.

Trong khi Mina đang quay phim. Jeongyeon trở về nhà của mình.

" Appa, Umma! Con về rồi."- Jeongyeon bước đi nặng trịch vì mệt mỏi.

Ông Yoo ôm lấy đứa con gái của mình. Bà Yoo bước ra từ nhà bếp.

" Con gái về rồi hả? Umma nhớ con lắm. Con yêu."

" Bố cũng nhớ con nữa."

" Con cũng nhớ mọi người."- Cả gia đình ôm nhau thắm thiết.

" Sao rồi? Công việc thế nào? Có ổn định không?"

" Nae! Tất cả đều tốt."

" Làm gì thì làm nhớ giữ gìn sức khỏe."

" Con biết rồi, con sẽ nhớ."

Cả nhà ba người cùng nhau vui vẻ ăn cơm.

Sau khi quay phim, Mina đến tìm BamBam để lấy vé mời tham dự buổi dạ hội. Mina mặc bộ váy đỏ gợi cảm sánh vai cùng người đàn ông điển trai tên là Nickhun trước sự ganh tị của mọi người.

Cánh nhà báo dĩ nhiên không bỏ lỡ khoảnh khắc nào liền bon chen phỏng vấn.

" Jeongyeon đã trở về nước, hai người đã gặp nhau chưa?"

[ JeongMi]- Bản Hợp Đồng - [ Yoo Jeongyeon & Myoui Mina]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ