Dương FG:
-Tên thật: Hà Tùng Dương
+Tên trên Messenger của GVM: Dương Phụ Nữ ❤️ ~ Người phụ nữ "đàn bà"
+Tên sử dụng trong vài Game: Petal The Potato
-Sinh nhật: 8/2/1999, tuy vậy, Dương lại sinh vào 13h15 ngày 23 tháng Chạp năm 1998 theo âm lịch nên các Fan hay bị nhầm lẫn.
-Quê quán: Phố Đoàn Kết, phường Hùng Vương, Việt Trì - Phú Thọ
-Nơi sống: Hà Nội
-Ngôn ngữ nói được: Tiếng Việt và Tiếng Anh.
-Nghề: Gamer/Sinh viên (năm 3)
-Học vấn:
+Tiểu học Đoan Hùng
+THCS Gia Cẩm Việt Trì
+THPT Chuyên Hùng Vương Phú Thọ
+Học viện Bưu chính viễn thôngGVM (Cái này mới nhiều này):
-Tên thật: Nguyễn Quốc Anh (tiếng Việt)/グエン コック アイン (Romaji: Guen Kokku Ain - tên trong tiếng Nhật)
-Biệt danh:
+Lò Văn Thơm
+Gờ Vờ Mờ/GVM/Gãi Vào Mông
+Dầu ăn Neptune
-Sinh nhật: 4/9/1998 (đó là lý do tên miền trong đa số Game của Anh là GVM4998)
-Đã có gấu rồi nhé các GVM X Dương FG Shipper~
-Đã từng sống chung với "Lò Văn Tho"-Ngôn ngữ nói được: Tiếng Việt, Tiếng Anh (chuyên trung học phổ thông), Tiếng Nhật (N1 - mức cao nhất trong các cấp), Tiếng Trung (đạt S, tức Max điểm trong kì thi học kì), Tiếng Hàn (đọc cơ bản)
+[Bonus]: Japanlish, Vinglish, Thailish (lol), tiếng Lào (Nhạc Lào Lover)
-Trường: +Đại học: Aomori Chou Gakuin
+Trung học phổ thông: Quốc học Quy Nhơn.
-Quê quán: Quy Nhơn - Bình Định
-Nơi ở hiện tại: Tỉnh Aomori, phía đông bắc Nhật Bản. Cách Tokyo 600 km.
-Nghề:
+Gamer/Animator trên YouTube và Cris Devil Gamer Studio.
_Lưu ý: Anh không coi mình và cũng không cho rằng mình là một YouTuber, vậy nên, YouTuber sẽ không xuất hiện ở đây.
+Sinh viên ngành kinh tế và luật.
+"Nhà báo" thường trú, cập nhật một số thông tin nóng hổi và đáng tin cậy tại Nhật Bản. (Dù mới có vài bài Post như thế)
+Meme Collector.
+(Đã từng) Người phụ trách nhiệm vụ điều chỉnh âm thanh và ánh sáng hậu trường.+Công nhân làm thêm bốc vác.
BẠN ĐANG ĐỌC
GVM và Dương FG - Fandom Wiki
Non-Fiction- Main Website: https://gvmluccamovies-va-duong-fg.fandom.com/vi/wiki/Wiki_GVMluccaMovies_và_Dương_FG Đây là một trang để lưu lại phiên bản đầu tiên của FGVM Wiki, hiện tại không sửa chữa/thêm thắt gì thêm. Mọi đóng góp/phản ánh xin gửi về trang Web...