-"Wouldn't Change It" là gì trong mắt Fan Dương FG?
Wouldn't Change It là bài nhạc Intro và Outro được sử dụng trong khoảng thời gian từ 15/6/2016 đến 10/12/2016, xuất hiện trong Video chúc mừng năm mới và 100K Subs của Dương, là Intro thứ hai GVM làm cho Dương FG.
-Về cái Intro và Outro:
+Người tạo ra: GVMluccaMovies (aka GVM)
+Giá được Dương trả (aka tiền bo): 3.5$, không rõ đơn vị tiền tệ, có thể là Đồng hoặc Đô (70K), giá theo GVM nhận xét là khá mềm.
+Intro sử dụng đoạn Drop của bài hát.
+Là cái Intro nổi và dễ khiến người ta liên tưởng nhất vì nó được sử dụng trong năm bùng nổ của Dương FG - 2016.-Thông tin chi tiết hơn về bài hát:
+Tác giả: Halvorsen
+Ngày ra mắt: 21/11/2015 (theo bản của NCS)
+Là nhạc Intro của TwinkieMan - Một YouTuber nổi tiếng.
+Thể loại: Nhạc Nhảy/Nhạc Điện tử
+Lời dịch:
Tôi có thể thề rằng đã 700 độ ở đây
Từ khi cậu tới đây
Tôi có thể thề rằng căn phòng này đã ngạt khí và giờ nó đang dần quay.
Cậu làm tôi vui, làm tôi buồn, làm tôi cảm thấy mọi thứ
Và nó có vẻ như không đúng như nó nên...
Cậu làm tôi (cảm thấy) sai, làm tôi (cảm thấy) đúng, làm tôi cảm thấy mọi thứ.
Và tôi sẽ không thay đổi nó nếu có thể.
———Drop
Tôi có thể thề rằng tôi đang bất tỉnh, tôi nghĩ rằng mình đã mất đi khả năng nhìn (thị giác)
Tôi có thể thề rằng tôi đã đâm xuống mặt đất.
Tôi sẽ chết nếu cứ phải như thế này...
Cậu làm tôi vui, làm tôi buồn, làm tôi cảm thấy mọi thứ
Và nó có vẻ như không đúng như nó nên...
Cậu làm tôi (cảm thấy) sai, làm tôi (cảm thấy) đúng, làm tôi cảm thấy mọi thứ.
Và tôi sẽ không thay đổi nó nếu có thể.
+Nội dung: Một thanh niên yêu một cái gì đó mà dù cho nó có hành hạ bản thân anh ấy, anh ấy vẫn sẽ không từ bỏ tình yêu mà mình dành cho nó. "Nó" ở đây, theo một dân chuyên sinh thì rất có thể là ma tuý hoặc đồ uống có cồn.
+Lời Việt (nát):Tôi thề rằng mọi thứ thật hoang đường khi cậu ở đây.
Thật không hiểu được.
Tôi thề rằng giờ không khí đã loãng như ở trên mây.
Và không thể đoán trước.
Cậu làm tôi cười, làm tôi đau, thật lạ lùng, cậu điều khiển cảm xúc sao?
Thật sự cậu rất khác người
Khi tôi sai lầm, tôi đúng đắn, là do cậu, phải chăng lệ thuộc thật nhầm?
Nhưng sẽ không thay đổi, chắc chắn vậy!Tôi thề mọi thứ đen kịt và thật sự mù mờ, những gì tôi thấy chỉ mờ mịt
Tôi thề rằng cơ thể đang chìm nghỉm sâu thật sâu, tôi sẽ không chịu được nữa đâu.
Cậu làm tôi cười, làm tôi đau, thật lạ lùng, cậu điều khiển cảm xúc sao?
Thật sự cậu rất khác người
Khi tôi sai lầm, tôi đúng đắn, là do cậu, phải chăng lệ thuộc thật nhầm?
Nhưng sẽ không thay đổi, chắc chắn vậy!
BẠN ĐANG ĐỌC
GVM và Dương FG - Fandom Wiki
Non-Fiction- Main Website: https://gvmluccamovies-va-duong-fg.fandom.com/vi/wiki/Wiki_GVMluccaMovies_và_Dương_FG Đây là một trang để lưu lại phiên bản đầu tiên của FGVM Wiki, hiện tại không sửa chữa/thêm thắt gì thêm. Mọi đóng góp/phản ánh xin gửi về trang Web...