Nói chung là nó thế này:
Ảnh chụp trong Video kỉ niệm 1K Sub của GVM. Nhưng đương nhiên, bạn đến một Chapter không chỉ để thấy cái này đâu, phải không?
Version Fanfic:Như bao buổi chiều khác, sau một ngày dài, Quốc Anh lại kiểm tra thông tin trên Channel GVMluccaMovies của mình. Nếu nói là "của mình" thì cũng không hẳn là đúng vì ngoài anh ra còn có người em họ phụ trách một phần nhỏ mảng Editting và Gaming. Anh háo hức muốn xem mọi người nói gì về những Animation và video của mình. Cũng được 1 năm kể từ khi channel của anh đạt được 1.000 Subcribe mà đến bây giờ vẫn chưa có cột mốc đặc biệt mới. Thì bởi anh cũng không làm việc thường xuyên trên đó, dù gì thì quan trọng là mọi người thích video của anh là được rồi. Mục tiêu của anh là học bổng du học Nhật tại trường Đại học Aomori Chuo Gakuin kia mà. Bây giờ mà không học hành nghiêm túc thì làm sao đạt được mục tiêu chứ?
Nhưng cái ngày đó đã khiến số phận của GVMluccaMovies và một channel khác thay đổi rất lớn.
Trong lúc đang di chuột đọc từng Comment, Anh lướt đến một dòng bình luận nhỏ của "Dương FG": "Ôi mẹ ơi. Hoành tráng quá!" Thấy vậy, trong anh có chút gì đó hưng phấn. Tại sao lại không hưng phấn được khi một channel lớn hơn nhiều lại khen ngợi video của mình chứ! Như mọi khi, anh chỉ Reply: "Cảm ơn bạn!" và nuốt cái hưng phấn ấy vào trong, không khoe khoang, kể khổ hay nói thêm gì nữa. Thế nhưng, ngay hôm sau, lại một Comment khác, cũng là của Dương FG:
-Bạn làm chỗ này bao nhiêu lâu? Có nhận làm intro không bạn? Và nếu có thì cho mình xin giá cả với!
Cái gì đang xảy ra vậy? Anh được yêu cầu làm intro cho một người lạ, mà lại còn là người khá nổi nếu so sánh với những Gamer khác mà anh biết trên Youtube sao? Điều này thật khó tin mà! Nhưng đây là một điều tốt để quảng bá bên cạnh việc chỉ đăng Video lên các diễn đàn Minecraft Animation, phải nắm lấy cơ hội này.-Mình làm bằng Mine-imator, làm hết chỗ này thì tốn khoảng hai tháng. Làm intro thì free nhé!
-Tình nguyện trả tiền luôn, làm giúp mình với!
Hả? Anh cũng không tin vào mắt mình luôn, chẳng thể tin rằng lại có ai trả tiền dù anh nói là làm miễn phí. Nhưng vậy cũng hay, anh càng có động lực để làm thật tốt. Vì đã trả tiền rồi mà còn làm không ra gì thì đúng là mất thể diện quá. Và đương nhiên, Anh không cho phép điều này xảy ra.
-Okay, mình sẽ cho bạn Nick FB, có gì liên lạc với mình nha!
-Ok! Nhưng... cho mình xin link FB bạn ơi!
-https://m.facebook.com/thi.chu.co.muon.mua.dau.an.ko?fref=nfVà từ đó, hai người trở thành đôi bạn thân thiết. Tạo ra một bước ngoặt lớn cho hành trình làm Youtuber của họ.
(Bonus: Cái Intro lần đầu xuất hiện
BẠN ĐANG ĐỌC
GVM và Dương FG - Fandom Wiki
Non-Fiction- Main Website: https://gvmluccamovies-va-duong-fg.fandom.com/vi/wiki/Wiki_GVMluccaMovies_và_Dương_FG Đây là một trang để lưu lại phiên bản đầu tiên của FGVM Wiki, hiện tại không sửa chữa/thêm thắt gì thêm. Mọi đóng góp/phản ánh xin gửi về trang Web...