[Fact] Lucca

661 57 1
                                    

-Tên thật: Nguyễn Anh Quân. Tên ở nhà: Bo/Bo Bếu. Tên trên Messenger của GVM: Cá cơm Lucca. Tên trong gia tộc họ Lò: Lò Anh Quân.
-Có một tình yêu mãnh liệt với bồn cầu, phân, Minh Béo và cả How to Basic... Thích bánh khọt. Có người yêu tên Giang. Một số Game yêu thích: GTA 5, CS:GO, Liên Minh, Minecraft cùng với GVM. Sợ ma nên không chơi được mấy Game kinh dị, bằng chứng là mua đĩa Outlast từ năm 2014, đến tận giữa năm 2015 vẫn chưa dám chơi.
-Sinh nhật: 4/2/2000
-Dù chỉ là em họ với GVM nhưng lại cực kỳ thân nhau. GVM ăn dành phần của Lucca nhưng vẫn gầy hơn.
*Chuyện linh tinh.
-Ngày xưa từng đề xuất góp tiền với Anh để mua Webcam nhưng bị từ chối do mặt quá xấu.
-Trái ngược với GVM, Lucca cực giàu ở Landmark 81 các thứ, đó là theo Anh nói, còn Lucca thì vẫn ở toà nhà Centrel 2.
-Lucca vô cùng "tốt bụng" (theo nghĩa đen).
-Lucca đã từng trốn học một lần năm lớp 10, bị gọi bố mẹ đến. Khi bị hỏi lý do thì Lucca trả lời là đi vệ sinh.
-Khi được hỏi về lý do Minh Béo được thả sớm, Lucca cho rằng do hằng đêm Minh Béo "đitj" sập giường, mọi người trong nhà tù không chịu được nên bác mới được thả sớm.
-Lucca là tên một đô thị ở Ý
-"Nếu các bạn không tin thì mình cũng nói thật là... ờm... "Chim" mình cũng hơn 20 xăng (cm)."

GVM và Dương FG - Fandom WikiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ