AUTHORS NOTE
YIZZ Ang kapatid ni Emman na siNIKKO NIEVES CRISOSTOMO
------JACOB'S POINT OF VIEW
"Boss vince, bat pa natin yan dinala dito. Diba pinapatapon na sya sa dagat? Ano pa gagawin mo dyan? Tanong ng isang kasamahan ni vince na alagad ni michael.
"Wala ka nang pake dun kung ano pa balak kong gawin sa kanya. Tutal pinatapon na rin naman sya so it means pag aari na muna natin sya. Ayusin mo na yung pag iinuman natin ngayong gabi hayaan mo muna akong mapakinabangan sya kahit sandali. Sambit nya habang nakatitig sakin.
Dinala nila ako sa isang malaking kubo malapit sa tabi ng dagat. Nakatali ang mga kamay at paa ko pero nakikita ko na ang mga mukha nila. Grabing higpit ng pagkakatali nila sakin ang alam ko sa mga teleserye lang ang may ganitong mga eksena at madali sila nakakatakas bat sa sitwasyon ko ngayon napakahirap. Pilitin ko man kumawala pero di ko magawa at manghihina lang ako kaya tinitignan ko nalang yung mga ginagawa nila at mukhang may inuman silang magaganap. Lima nalang sila ngayon yun yung vince at apat nyang kasamahan. Mukhang magsisimula na sila sa walwalan haysss.... sobrang miss ko na yung family ko at mga kaibigan ko kamusta na kaya sila? Sana lang di sila nadamay ng michael na yun dahil kung may mangyari man sakin at mawala ako sa mundo kahit multo nalang ako pipilitin ko syang isunod sakin.
Halos isang oras din nang magsimula ang mga ito at dalawa sa kanila ay nakatulog na sa kalasingan. Tatlo na lamang silang natitira at mukhang matutumba narin yung isa at yung pang apat ay tumakbo palabas, siguro tatawag na ng uwak yun. Eeeeeeew.... mukhang si vince nalang yung matatag sa kanila at parang sinasadya nya niyang lasingin yung mga kasama nya ng biglang lumapit sakin si vince.
Ang lagkit ng mga tingin nya sakin. Yuccck! Mukhang alam ko na nasa isip ng hayup na to. Nilapit nya yung mukha nya sakin at pumunta sa bandang leeg ko na parang inaamoy. Taenaaa. Kadiri! Mukha palang parang ambaho na.
"Ang bango bango mo naman nakakagigil ka binubuhay mo pagkalalaki ko." Sambit nya sakin. Hindi ako makapagsalita dahil nakatakip ang mga bibig ko kaya nakatingin nalang ako sa kanya ng masama. Nang makaramdam na ko ng dampi ng kamay nya sa katawan ko at unti unti nilapit nya yung bibig nya sa tenga ko. Nakaramdam ako ng kilabot at tumaas ang balahibo ko sa mga nangyayare sobrang nakakadiri.
Nakaisip ako ng magandang plano, sinenyasan ko sya na tanggalin yung nakatakip sa bibig ko at agad niya naman ito inalis. "Gusto mo ba talagang masarapan kaya ko namang paligayahin ka, lalo na magaling ako sa romansa at performance." Pang aakit ko sa kanya.
"Oo naman unang tingin ko palang sayo nakakatakam ka na at ang sarap sarap mo." Banggit nya.
"Yun lang pala ehh. Mas sasarapan ko pa sana kung nakakagalaw ako ng maayos vince. Tanggalin mo yung mga nakagapos sakin and lets start to do that fucking sex." Banggit ko.