Chap 15: Tiệc tân gia

4.5K 293 40
                                    

"Sao anh không bảo với em là hai anh ấy quen với JeongHan hyung chứ, làm em lo chết đi được." - Minghao ngồi ở bàn bếp, đung đưa đôi chân, tay thì phụ giúp Junhui thái từng miếng thịt, tai nghe anh giải thích đầu đuôi câu chuyện phải mà thở dài.

"('・Д・)」" - Anh đâu ngờ chỉ cần nói tên "JeongHan hyung" một cái là bé con hết thấy ngại ngùng, lo sợ liền đâu, anh còn nghĩ cách làm trước gương của anh mới là thượng sách kia kìa.

Nhưng Junhui mà đâu biết sự lợi hại của khả năng tẩy não gắn mác Yoon JeongHan, anh tưởng chỉ có mỗi Chan với Dokyeom là nạn nhân thôi à, rất tiếc là không phải đâu nha.

"Á! Xúc xích chưa chín đâu anh!"

"Không sao cái này ăn sống được."

................

Dù sao cũng là tiệc tân gia của hàng xóm vốn quen biết nên cả hai ăn mặc đơn giản chỉ với quần jeans và áo thun, tay cầm đủ thứ loại hộp đựng nào là cơm chiên với các loại topping Jihoon yêu cầu.

/Cốc-cốc/

"Ô Junie~ Haoie~" - Không phải Soonyoung hay Jihoon mà là JeongHan với một nụ cười tỏa nắng ra mở cửa đón tiếp hai người - "Hai đứa đến rồi, mau vào đây, thưởng thức món anh làm nè~"

Tuy nhiên Junhui và Minghao đã đứng hình tại chỗ khi nhìn thấy cảnh tượng trong phòng khách.

Một SeungCheol xanh mặt nhìn chằm chằm dĩa "đồ ăn" trên bàn, tay bụm miệng lại, cố gắng nuốt thứ vừa mới nhai xuống cổ họng. Thật sự thì Junhui cũng không biết thứ đựng trong dĩa có phải đồ ăn hay không, trông nó mớ rau héo cuộn bên trong là thứ gì đó màu trắng chảy ra dinh dính....

Còn cặp đôi Soonyoung và Jihoon thì đang vật lộn nhau trên ghế sô pha, trông khá là quyết liệt.

"Mắt hí! Há miệng ra, tôi đút cho cậu ăn!"

"Dừng tay lại Hoonie! Mặc dù đây là lần đầu cậu đút tôi ăn, tôi rất hạnh phúc nhưng đừng phải là ăn món này ㅜㅍㅜ"

"Mau há miệng ra!"

"Áaaaaaaa"

"Sao vậy? Vô ăn chung luôn đi hai đứa, không thôi tụi nó giành nhau ăn hết bây giờ" - JeongHan nghiêng đầu cười tít mắt, khuôn mặt thiên thần ấy khiến cho không một ai dám thốt lên sự thật.

Junhui đi tới bàn, đặt đồ ăn xuống, ba người kia con mắt bỗng loé sáng hướng về phía hộp cơm kim chi, lòng thầm reo: 'Đồ ăn thật đến rồi! Manse! Manse! Manse!!!'

Minghao nhìn dĩa đồ ăn trước mặt cũng tỏ ra quan ngại không ít, nhưng lại chẳng thể thẳng thừng từ chối anh JeongHan được.

Cậu nghiêng người thì thào với anh - "Anh đại diện ăn đi."

"Anh còn không biết cái đó có ăn được hay không."

[JUNHAO] [H] Lại đây! Anh làm thử cái!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ