One of 2

9.6K 725 36
                                    

Jungkook chỉ kịp rùng mình và ánh mắt ngập nỗi sợ trước khi cái áo sơ mi trên người Jimin rụng xuống. Dù thân thể đang dần nóng cháy lên cậu cũng vẫn đầy nỗi lo lắng với tình trạng trước mắt mình.

Jimin có thể thon thả, khá săn chắc và da trắng như tuyết, Jungkook một phần do tác dụng của thuốc kích dục mà ánh mắt trở nên hờ hững, thay vì tiếp tục sợ sệt phủ định thì cậu như một người mất hồn vậy.

- Em là người khiến anh đi tới mức này Jungkook à. - Jimin cười khẽ và nắm chặt lấy quai hàm của Jungkook.

- Hoặc là bản tính của anh đã sẵn như thế.

- Biết điều thì đừng nói gì khó nghe nữa. - Jimin bóp mạnh quai hàm của Jungkook.

Hơi thở của cậu dần khó khăn hơn, đũng quần trở nên chật chội và cơ thể thèm khát dục vọng bao phủ mình trở nên thật dữ dội. Mười bảy năm trên đời, Jungkook chưa bao giờ hứng như thế này.

- Thuốc liều mạnh đó bé cưng, xem em phản ứng như thế nào này. - Jimin ngọ nguậy cặp mông tội lỗi của mình trên đũng quần nhô cao của cậu, hài lòng vì độ cứng của nó.

- T-Tên khốn kiếp...

- Suỵt suỵt, im lặng nào bé con của anh. - Jimin che miệng cậu lại, và mở tay mình ra trước khi đưa môi cả hai lại gần nhau.

Vết thương ở đùi Jungkook khẽ nhói lên, nhưng may là nó không quá sâu khi Jimin đã không thẳng tay ghim dao vào. Anh đâu nỡ làm bé cưng của mình đau đớn.

Jungkook muốn phản kháng, nhưng tay chân bị trói chặt đến mức không nhúc nhích được và chúng bị kéo căng ra bởi những sợi dây xích và cái còng ở cổ tay và cổ chân. Cậu lẽ ra sẽ cắn nát môi Jimin theo nghĩa đen vì sự kinh tởm bởi kẻ sát nhân trước mặt mình, nhưng cơ thể đang phản ứng rất mạnh với liều thuốc Jimin đã dùng và cậu còn thèm khát đôi môi người kia hơn.

- J-Jimin...

- Ngoan ngoãn như thế có phải tốt không. - Jimin nở nụ cười hiền, bây giờ nó thật thuần khiết khi tâm trạng của Jimin trở nên tốt hơn, không còn vẻ đáng sợ nào cả. Và khiến anh thật xinh đẹp.

Bàn tay anh miết mạnh lên da cổ của Jungkook, nhấn môi xuống sâu hơn và mút mạnh lấy môi người nhỏ hơn, anh say mê và điên cuồng đến mức nó được thể hiện rõ ràng trong những cái hôn của anh. Và đúng thật khi Jimin thật sự yêu cậu đến điên cuồng.

- Mở môi em ra babe.

Jimin hài lòng khi Jungkook đã chìm sâu vào sắc dục, quên mất bản thân đang ở tình trạng gì và hoàn toàn để quyền kiểm soát cho Jimin.

Anh bắt đầu cởi cúc áo đồng phục của Jungkook ra, Jungkook đê mê nhìn theo ngón tay anh, miệng lẩm bẩm những thứ khó hiểu khi cậu gần như mất ý thức.

- J-Jimin... - Anh vuốt tay dọc theo cơ ngực săn chắc của cậu, hài lòng khi biết cậu vẫn nhận ra mình.

Nụ cười quái quỷ của Jimin lại tiếp tục nở trên môi khi anh quyết định xé bỏ cả cái áo sơ mi màu vàng kem của cậu bỏ. Jungkook có cơ thể săn chắc vừa phải, những múi cơ ẩn hiện trên làn da màu kem của cậu khiến Jimin mê mẩn.

kookmin - smut 🔞 | StockholmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ