chạp 4

901 25 3
                                    

Min em ăn j để anh lấy cho _ anh đưa cậu lại bàn rồi hỏi.

Anh ăn j em ăn cái đấy _ cậu vui vẻ nói.

Chờ anh đấy_ anh bỏ ik.

Chờ đồ ăn chả đc bao lâu thì cô nữ chính kéo dàn nam thần " Kinh" Tới chỗ cậu.

Jimin à... Bọn mình ngồi đc chứ _ chưa đc sự cho phép của cậu Ả đã kéo dàn trai xuống ngồi.

BB em ăn j để tụi anh ik lấy cho _ các anh nói ngọt tới tiểu đường với Ả.

Dạ...j cũng đc ạ _ Ả ỏng ẻo đáp lại.

Đc rồi... BB chờ nhé... _ các anh kéo nhau ik... Ả liền lật mặt.

Có phải mày quay lại để cướp các anh của tao không hả _ Ả ngiếng răng nói.

Ngộ thật... Tôi không cần cướp bọn họ cũng theo_ cậu cười khinh nói.

Mày... Mày _ Ả đang tính nói thì các anh bưng đồ ăn lại... Ả nhanh chóng lấy tay cậu tát vào mặt mình... Té xuống khóc ăn vạ.

Jimin... À... Mình .. Biết... Cậu... Là Jimin.... Cậu... Quay... Về để cướp... Các anh... Đúng... Chứ... Nhưng... Mấy.... Anh... Yêu... Mình... Chứ không phải... Cậu... _ Ả khóc lớn, nói lớn khiến mọi người bàn tán sấu về cậu, các anh ik lại.

BB em sao thế _ hắn ( Hope) đỡ Ả dậy hỏi.

Là...  Jimin...  Cậu...  Ấy...  Tát... Em...  Còn...  Kêu em tránh...  Sa...  Các...  Anh...  Nữa_ Ả tựa vào lòng hắn nói.

Ây Ya mỗi lần viết phần của nhỏ này...  Người ta nói....  Nó mỏi j đâu Hà.

* buỵch *

Joon thẳng tay đấm vào mặt cậu 1 phát rõ đau,  khiến cậu mất thăng bằng mà ngã xuống,  máu từ khóe môi bật ra,  nhìn cậu thật câu dẫn,  các anh khi thấy cậu bị đập trong lòng bỗng nhói lên. Nhưng các anh chối một điều
Người mà bọn tôi yêu là Hana chứ không phải cậu...  Park Jimin!!! _ Các anh hét.

... _ Cậu yên lặng chẳng nói gì.

Chanyeol từ xa thấy chỗ cậu hơi ồn,  cảm thấy bất an liền ik lại.

Min à... _ Anh chưa hỏi song thì thấy cậu ngồi phía dưới,  anh đặt khay lên rồi vội đỡ cậu.

Min em có sao không... _ Anh lo cho cậu liền hỏi.

Không sao... _ Câu cậu nói lên lạnh đến tận sương tủy. Cậu tiến lại các anh.

Đừng có ngĩ tôi ngồi đó khóc lóc mà vẫn xin, không có chuyện đó đâu... _ Cậu nắm cổ áo Joon.

Mày bỏ cái tay dơ bẩn đó ra khỏi người tao... _ Joon cũng không kém cậu,  câu nào thốt ra cũng lạnh cả.

Ả thì cười trong lòng đắc ý.
Mày toi rồi _ Ả ngĩ rồi cười.

Cậu buông tay, tiến lại Ả.

Mày chắc đang sung sướng lắm phải không Hana... _ Cậu đoán chúng phóc.

... _Ả không biết nói j chỉ nép vào người hắn rồi dả sợ.

Mày mau thôi ngay..  Mày làm BB của tao sợ đó _ Gã ( Taehyung).

[Allmin] Hãy Chơi Với Park Jimin Tôi Nào!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ