Ả xô bạn nữ xuống... bạn nữ ấy đã không sợ rồi còn xông tới tấn công ả.Chồi ôi nghê chưa..._ cậu né ra ko lại bị vạ lây.
Ra đây là kế hoạch của họ... đáng khen đấy... cố lên em gái đập tiếp ik em... ả nhập viện thì nghỉ cưới... đánh mạnh lên em gái... hú hú... ay né anh ra..._ cậu cười nghĩ né.
Các anh nhìn cậu thắc mắc
Có gì vui mà cười thế nhỉ... mà em gái kia là ai ta... sao đàn em chưa đến bắt cóc cô ta ta... bọn này làm ăn lề mề quá đi mất..._ các anh nghĩ.
Ả bị đánh cho tím người... ả bức quá dựt tóc em gái ấy... em gái ấy nhỏ nhưng có võ xé rách áo ả ra...
Anh ơi cứu em với..._ ả khó khăn nhờ cậu dúp.
Cậu giả ngơ không nghe thấy... ả lại nhận thêm mấy cái tát rồi cậu hả hê lại cản.
Thôi nào... chuyện cũng nhỏ... không đánh nhau..._ đỡ em gái đó dậy...
Anh ơi..._ ả còn ở dưới sàn... cậu liền đỡ ả dậy.
Cô nghe đây tôi sẽ cho gia đình cô phá sản..._ ả hùng hồ nói.
Nghe cho rõ nè gái... tôi tên là yunki min_ yunki nói..." ko cùng huyết thống với suga nha"
Từ cửa bước vô 2 cô gái
về thôi con gái..._ phu nhân nào đó.
Ủa họ là ai thế yunki..._ chị nào đó.
Mama và chị đây có người muốn phá sản tộc nhà mình nè._ yunki nói
Cả 2 ik vô...
Là ai hả con iu của mẹ... nói mẹ nghe nào..._ phu nhân hopie.
Gái đó á mẹ..._yunki chỉ ả.
Là tôi nè..._ ả hùng hồ bước ra.
Gái nó đánh con nữa nè mẹ... _ khoe vết sước 1mm trên tay.
Gái này gan nhỉ... nhìn như cọng phở khô đòi làm mì hoàng gia có thịt bò thật 100% hả..._ chị yunki tỉ nam chun.
Cô... anh à..._ ả hết lời liền quay qua cậu.
Cậu liền tiến lại nói nhỏ với cả 3
Để con nói cho mà nghe Cô ấy có vấn đề về não... từ nhỏ đã bị đá ném trúng đầu... lớn lên bị đứt giây thần kinh nên cô ấy mới khùng điên vậy đó... mn thông cảm nhé...._ cậu nói.
Ồ ra là khùng từ nhỏ..._ phu nhân nói.
Sao không đưa đến biên hòa ik _ nam chun hỏi.
Vậy mới khổ... khùng đến nỗi bệnh viện biên hòa cũng không giám nhận là mn biết rồi đấy... _ cậu tỏ ra khó khăn nói.
Nhìn cũng tội mà thôi cũng kệ..._ yunki nói.
Hết bàn luận cậu về chỗ ả.
Hay... vì thần kinh cô bị đứt nên tộc nhà tôi không chấp..._ yunki nói.
Cô..._ câm nín.
Về thôi con yêu mai còn đi tiệc nữa..._ phu nhân nói.
Sau khi họ ik ả bắt đầu lên giọng.
3 người đợi đấy... _ ả tức dận hét.
Thôi về... nhân viên..._ cậu nói.
Dạ_ nhân viên chạy lại.
Lấy bộ đó... đó... cái đó luôn... ukm... cái trong góc nữa... với mấy bộ tôi vừa thử... còn đồ của phu nhân thì... cái kia với cái kia ik..._ cậu vừa nói vừa chỉ.
Tính tiền luôn... _ lấy thẻ đưa nhân viên.
Dạ thẻ của cậu đây..._ hai tay đưa cậu.
2 bộ váy tôi nhờ cô gửi về park gia còn đồ của tôi tôi đích thân đem về..._ cậu nói rồi đem đồ bỏ vô xe... cậu bỏ ngay hàng ghế của lái phụ...
Chỗ em..._ ả nói.
1 là phía sau 2 là trong cốp xe... cô chọn ik_ cậu nói.
Dạ..._ ra sau ngồi với các anh.
Rồi phóng như tên lửa về park gia.
Vô nhà.
Thằng mều với mấy đứa về rồi kìa..._ tụi nó ào ra.
Mà sao cô ta nhiều vết bầm thế