Hôm sau...Cậu thức dậy vscn lết xuống lầu... Đứng hình mất 5s
Đcm chúng mày làm cái j phòng khách tao thế hả!!!... Dấy... Rác... Bikini... Sịp... Quần áo... Bim bim... J mà như chiến trường thế hả... Dậy dọn hết cho tao!!! _ cậu hét ing ỏi làm quàn chúng dân cư trong phòng... Dưới phòng phòng khách... Tất cả đều tỉnh.
Dậy rồi đây... _ đậu hũ tỉnh dậy...
Tao ik học trước... Sỉ về mà tụi mài chưa dọn thì... Nhấn nút trở về hành tinh của mày.. _ cậu nói rồi ik bộ đến trường.
Dậy hết... Dọ chúng mày... _ Đậu lắc..
Hả.... _ chúng nó thu hồi lại rồi đến trường sau...
Theo cậu...
Cậu đang vui vẻ tung tăng bước qua cổng trường thì va phải hội chị đại trường bên.
Xin lỗi CJ... _ cậu tính ik thì bị 3 con đó chặn lại...
Cj1: mày va tao... Mà mày còn dám ik hả... * ngông.
Em xin lỗi rồi chị hỉu hong_ cậu nói.
Cj2: xin lỗi là cho qua sao.
Em... Em chỉ ik ngang qua và vô tình va vào CJ thôi chị hỉu hong... _ cậu nói.
Cj3: nhìn mày là cố ý chứ ko phải vô tình rồi... * đẩy cậu lại tường.
Nếu mà cố ý thì... Thì là em đã chạy rồi Chị hỉu hông _ cậu đành chêu chọc một sí.
Cj1: tao ko hiểu đấy... Mày va vào tao... Mày còn chối.
Chị hỉu hong... Có ai thấy em va CJ ko... Chị hỉu hong... _ cậu nói.
Các anh trong xe nhìn cậu.
Ở đây xem ik... _ hắn nói.
Chỗ cậu.
Chị hỉu hong... Vô ý... Là như dày nè * diễn lại * rồi chị hỉu hong... _ cậu nói.
Cj3: ko cần biết... mày đụng con này nên mày phải bồi thường.
Em có làm j đâu... Chị hỉu hong... Tự dưng chặn em rồi đòi tiền... _ cậu bèo hết cỡ.
Cj2: 1 mày bồi thường... 2 đánh mày què người.
Em có làm j đâu... Chị hỉu hong... Tự dưng chặn em rồi đòi tiền... Thậm chí còn đòi đánh em nữa... Chị hỉu hong... Em chỉ va chị... Chứ em có cho chị ăn đập đâu... Chị hỉu hong_ cậu nói.
Cj1: Đéo cần biết... Đưa tiền.
Cj3: 200 ngàn won thôi... Tao sẽ từ bi mà thả...
Em ko có 200 nàn won chị hỉu hong... Đến cả 1 ngàn won em còn ko có nữa là chị hỉu hong... _ cậu nói.
Cj2: mày ngèo tới vậy sao...
Cậu lôi bóp ra.
Thẻ ko đáy làm bằng vàng nguyên chất... Thẻ riêng làm từ bạch kim, Trong này có khoảng tiền 3 người chết cũng đéo có đc... Và cuối cùng thẻ riêng chỉ có 1 duy nhất trên thế giới này thẻ của gia tộc Park... Mày có muốn... Hay 3 đứa mày lại tiếp tục chị hỉu hong của tao... _ cậu nói làm 3 cô rùng mình.
Cj1: em hỉu hong...
Mày cướp bản quyền của tao... 3 phát 3 con mày chết liền... _ cậu lên nòng đạn đưa lên chán cj1.
Cj1: chị... Xin lỗi...
Mày chết chức cho bớt khổ... * đoàng * _ cậu bắn chết tươi.
Còn 2 con kia sợ hãi run cầm cập van xin...
Về bang tao rồi biết kết cục là j... _ từ xa có 2 cô gái ik lại...
...: chào chủ nhân...
Ả trong xe nhìn thấy liền lo sợ.
Tốt... Đem 2 con này về bang... 2 con mày chơi j cũng đc... Chăm sóc cẩn thận để còn chơi lâu dài... Mất công thay đồ chơi mới... _ cậu nói rồi phủi tay vào lớp.
...: dạ chủ nhân... Chủ nhân chúc một ngày tốt lành... Khi nào cần bọn tôi luôn có mặt... Tạm biệt chủ nhân...
2 cô bị đưa ik sử lí.
Các anh cũng xuống xe... Cùng với Ả...
BB lại ko khỏe nữa sao... _ Joon thấy cô ta hơi thất thần liền hỏi.
Dạ ko... Về lớp thôi... _ Ả khóac tay y và hắn về lớp.
Trong lớp vỏn vẹn chỉ có 8 con người vì cái đám lộn sộng kia chưa đến... Cậu ở 1 chỗ xem phim tình cảm của 4 anh kia trừ y và hắn đang dả cách li Ả... Xa lánh Ả... Để làm j đó sau này biết...
Tềnh cảm quá cơ.. _ cậu kì thị.
Ko đc tôi yêu bộ gen sao... _ Jin nói.
Mày ko đc nói BB tao thế... _ y xuống đập bàn.
Cần chắc... Chắc j đã nói các người... _ cậu nói.
Mày tin tao giết mày _ Joon nắm áo cậu thì bị hắn dựt ra.
Nói j thì nói cấm mày đụng chạm BB tao... _ hắn dựt tay Joon ra.
2 thăng mày bị sao thế hả... Lại bị thằng này bỏ bùa tiếp à... _ gã nói.
Tao cấm mày nói thế... _ y chỉ mặt gã gầm gừ.
Tao thích đấy mày làm j tao... _ gã thách thức.
Ôi trời tới lớp rồi tụi... Mày _ pặc nhây đang loạn cùng đàn thì đứng hìng trong hoàn cảnh cực căng...
Về chỗ hết... _ Dôn hét lên các anh cũng về lại chỗ mình.
Đám tụi mày dẹp sạch phòng khách chưa... _ cậu liếc tụi nó.
Rồi rồi... _ chú nhà nó cười.
Nge nói mều lùn thu về 2 món đồ chơi cho 2 bé búp bê chơi nhể... _ rất nói.
Ừa... 2 nó là búp bê... Đc tụi mày huấn luyện rất tốt... Như búp bê luôn... _ cậu nói.
Hehe... Tụi tao mà... _ tụi nó tự hào...
2 đứa nó quản đàn em tao... Nhưng tao thấy rất tội đàn em tao... 2 đứa nó luôn lôi đàn em tao ra thỏa mãn... May cho là có 2 con đấy thế chứ đàn em tao tan rã quá... _ cậu nói.
Hehe chịu ik... 2 chúng nó quản tốt mà _ chúng nó nói.
Mà Dôn vk anh đâu... Còn chúng mày... Mấy thụ đâu rồi sao còn mấy đứa vại... _ cậu hỏi.
Đêm qua leo núi cao quá nên nay liệt rồi... _ Dôn cười...
Còn tụi mài... _ cậu hỏi.
Tụi tao cũng vậy... _ tụi nó nói...
Còn tụi tao trụ đc nên vẫn lên trường_ đào nói rồi lếch mật.
May là cách âm cao... Ko là tao cho lủng chán chúng mài rồi... _ cậu nói.
Kím ck ik mều ơi... _ Lía nói.
Đấy... _ cậu chỉ y và hắn.
Ừ GĐ hạnh phúc... _ chúng nó nói.
..... Canteen.....