Sau khi gặp nhau song cả bọn kéo nhau về park gia ăn => ngủ, ngỉ, => sáng.
Tao lên trường chước đây nhá... _ Hana nói rồi bắc xe đến trường.
Chanyeol anh ở lại ik chung với mn à... _ cậu chỉnh đồ nói.
Ừa... Ik chước ik... _ anh đuổi.
Tao ik trước đây... _ cậu nói rồi lấy xe mình đến trường.
Mới vào lớp là đã thấy các anh ngồi đủ ở đó rồi.
Tới xớm thế nhỉ... _ cậu đặt cặp lên bàn nói.
Cậu trai kia đâu rồi... _ hắn hỏi.
Đâu chả đc... _ cậu úp mặt ik ngủ. Cho đến h vô lớp.
Lớp h nhốn nháo, ồn ào, như chợ vỡ.
Im lặng ngay cho tôi!!! _ giọng nói của cô gái toát lên sự đáng sợ làm mọi học sinh im hết. Cậu h mới chịu mở mắt.
Ủa vụ j vậy... _ cậu lim dim mặt ngó ngiêng.... Nhìn cute bỏ bà ra... Làm lũ hs trong lớp mất máu không ngoại trừ các anh.
Giới thiệu với mấy đứa... Tôi là chủ nhiệm mới của lớp này.... _ bà cô này quyến rũ quá nà.
Chủ nhiệm j cơ... Bà điếm thì có... _ học sinh ngu người.
Cậu cút khỏi cái lớp này... _ bà cô ik xuống.
Wa... Cô ngầu quá luôn... _ cậu làm cho bất ngờ. Các anh nhìn cậu bằng con mắt lạnh. Bà cô lại chỗ cậu, ngồi lên bàn khoe bộ đồ mình.
Ê mắm có áo khoác chứ... _ cậu chòm lên chỗ bà Hana.
Đây... _ đưa áo cho cậu.
Sao em lại đưa áo cho cậu ta _ Joon nhiu mày.
Chia tay ik... Đằng nào cô ta cũng đã về... Tôi cũng không yêu mấy người nên đừng quản tôi... _ bả nói.
Cô gan rồi đấy... _ Joon đưa tay tát cô nhưng bị cậu chụp lại. Kéo bả sang bên cạnh mình ngồi.
Con trai đánh con gái vũ phu... Còn mày qua chỗ tao ngồi... _ cậu hất tay ik.
Cũng đc... _ bả xếp đồ xuống.
Cô đc lắm... _ các anh hằm hằm.
Lớp trật tự... Tất cả cút hết sang lớp khác... _ bà ở cô nói.
Chờ sí cô tên là... _ ý nói.
Tôi là Ahn Hye-jin còn đc gọi là Hwasa... _ Hwasa nói.
Cô như 1 con điếm, không 1 tư cách đuổi cái lớp này... _ học sinh khác nói.
Chị hwasa mặc áo vô ik... Sau khi đuổi hết chị thích mặc sao thì tùy... _ cậu đưa áo... Cả lớp bất ngờ cậu quen bà cô này sao.
Ừ Jimin em về chỗ ik khỏi phải chuyển... Còn lại cút hết... _ các học sinh không chịu đc mà vác cặp qua lớp khác học để các anh lại.
Còn mấy cậu này cút nốt... _ kí hiệu.
Tôi chả ik đâu cả... _ các anh cương quyết ngồi lì ở đó vì cô ta đc đưa vào lớp này.
Lớp ta sẽ có học sinh mới... Mời đám 1...._ hwasa cởi áo khoác lên bàn giáo viên ngồi.
Chào mn... Tui là Lisa Nick name là Lía... _ bả vừa vô là bả vẫy chào cả lớp trong khi chỉ có 8 người.