chạp 26

246 12 0
                                    


Tối hôm đấy... bạn mều lại bị dụ sang bên phòng các anh... rồi lại vật lộn như tối qua típ... tới sáng... cậu nản chả muốn đến công ty làm sí gì cả nên cậu ở nhà chơi.

Lưu ý : lớp VIP đã tốt ngiệp xớm nên giờ chơi lonh nhong ở nhà... sống ăn bám park gia.

Cậu lê lết vscn rồi xuống phòng khách nằm... tụi nó phần lớn trên phòng do vụ mây mưa tối qua... số ít là dân FA lâu năm không ai để ý đang nấu mì ăn sáng.

Này nấu cho 1 tô với..._ cậu ỉu sìu trong phòng khách

Này... tao nghe có ai thì phải..._ xăng hỏi.

Tao cũng nghe thấy nè... nghe như thằng mều nhỉ..._ xoái tỉ nhìn ngó ra phòng.

Là tao nè... nấu cho tao 1 tô với..._ cậu dơ tay vẫy vẫy tụi nó.

Ok mều.._ tụi nó bắt tay làm...

.... ăn song.... cậu lên cơn nhiều chuyện.

Để tao nói cho mà nghe... tâm hồn tao chẳng để lặng lẽ... thương anh xót chị... thôi thì mặc bọn mày cười chê tao... _ cậu lên cơn kể chuyện đời.

Ờ rồi sao..._ tụi nó ngồi nghe.

Để tao nói cho mày nghe... hết năm nay tao mới 21... vk cũng cưới rồi... nhưng giờ vẫn muốn đi chơi!!_ cậu hét ầm lên... làm đánh thức 1 vài người đang ngủ say như chết mà xuống.

Nhỏ lại mày..._ nò ra hiệu.

Hay là tao đi theo dấc mơ mới hôm kia gọi mời... nơi mà tao chỉ tao mới biết thôi... zin trong trắng bây giờ đã mất rồi... hương sắc giờ cũng phai..._ cậu lại kể típ.

Ờ sao nữa...

Đời tao đâu có mấy vui cớ sao lại vậy... biết ngày mai nắng mưa hay là râm... tao không dữ thân tao được rồi... tiếc không một đời đơn côi!!!_ cậu hét tiếp chúng nó đang ngủ mà dật mình tỉnh tiếp...

Thằng này bị khùng hả... mới 4 giờ sáng bắt tao nghe " để tao nói cho mà nghe " là sao... _ nó nói.

Tại tao bị mỏi hàm nên tao nói cho nó đỡ mỏi..._ cậu cười.

Thằng khùng..._ tụi nó bỏ đi...

Cậu lăn ra bàn bếp ngủ... đến 5 giờ sáng tụi nó tỉnh dậy mà xuống... liền thấy cậu ngủ lăn ra đó...

Này em... sao ngủ đây.._ Dôn lắc người cậu.

Cậu ngủ như chết... Dôn dành bế ra sopa...

Phòng có không ở... xuống bếp ngủ... đúng là em trai ngốc mà..._ Dôn nói... rồi lấy chăn đắp cho cậu... cái song ổng đi kím cái gì ăn...

Thằng mều nó ngủ như chết vậy á..._ tụi nó nhìn cậu ngủ.

Để em tui ngủ đi mấy cha..._ Dôn trong bếp vọng ra.

Rồi..._ tụi nó đồng thanh nói.

Các anh cuối cùng cũng xuông... mắt lờ mờ ra sopa ngồi cho tỉnh thì ngồi ngay lên người cậu...

Này mấy thằng kia... không thấy min đang nằm đó hả..._ tụi nó nói thì các anh mới để ý mà nhìn xuống.

Ủa sao ngủ đây..._ Jin nói.

Dôn bế từ bếp ra đấy..._ tụi nó chỉ.

Rõ là tối qua ở phòng mình mà..._ gã nói.

Cậu ưm lên 1 cái rồi cuốn người lại ngủ...

Đáng iu dữ..._ các anh say cậu mất...

* king kong.

* cạch.

Em tới chơi típ này..._ yunki chạy vô.

Đồng thời ả đi xuông... cả 2 nhìn nhau.

Chào gái... gái đã ún thuốc chưa..._ mới sáng ả liêênf bị yunki chọc tức lên.

Ả tính sông lại đánh thì yunki kêu lên.

Ah... anh Jimin... em chào anh..._ yunki nói lớn làm ả khựng lại mà nhìn xung quanh.

Ahaha... gái nhìn liền..._ yunki cười rồi tiến lại sopa chào mn.

Em tới chơi..._ mn hỏi.

Vâng mn còn gặp em dài..._ yunki nói.

Này gái hôm qua lấy đồ của gaiw quên trả... _ yunki nói lớn làm cậu tỉnh cả ngủ nhưng vẫn nhắm mắt.

Mày... đồ mày đụng vào rồi tao bố thí cho mày luôn..._ ả nói.

Cả cái này...

[Allmin] Hãy Chơi Với Park Jimin Tôi Nào!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ