Em sao thế... đừng làm anh sợ _ hắn tiến lại xem cậu.Tao thấy sau vườn có 1 cái lỗ nhỏ byên cạnh là cậy sương rồng á... có liên quan gì không_ le đại gia nói.
Con nhỏ đó lấy mất nó rồi... _ cậu nói.
Tụi mày chuẩn bị về bang kêu đàn em tìm nó còn cô ta cũng tìm luôn..._ Dôn ra lện tụi nó.
Rõ_ chạy về bang.
Còn mều mày chưa khỏe nên ở lại... 6 cậu ở lại canh mều..._ huân nói rồi theo về bang.
Trong phòng ko 1 tiếng động... im lặng đến đáng sợ... chả ai thốt câu nào... cậu nhìn các anh... chờ các anh nói gì đó... các anh nhìn thấy liền mở miệng...
Jimin cho anh xin lỗi..._ đồng thanh nói.
Tui hiền nên tha lỗi đó..._ cậu nói.
Là thật sao..._ các anh vui mừng nhảy khẩng lên.
Nhưng..._ cậu nói các anh liền nhìn.
Em muốn gì sao..._ hắn hỏi.
Cho tui ik bắt con nhỏ đó ik tui tha thứ cho..._ nụ cười của cậu dần thiếu đạo đức... và các anh nhìn thấy rõ.
Điều này..._ Joon ngẫm nghĩ.
Sao nào..._ cậu nhìn.
Với điều kiện nhỏ này đc ko..._ kook nói.
Là gì..._ cậu thắc mắc.
Tụi anh cũng theo em luôn..._ kook nói.
Cậu tính lắc đầu nhưng sau cùng nghĩ gì đó liền gật đầu đồng ý.
Được h ik thôu..._ cậu ik thay đồ rồi ra cùng với bộ...
Thay song cậu như siu nhân chạy mất... làm các anh phải chạy theo trong đầu thầm nghĩ.
" bị thương sao mà chạy nhanh dữ..."
Đang chạy thì mất dấu cậu...
Jimin em ở đâu rồi..._ gã hét rồi nhìn xung quanh.
Đàn tìm thì thấy mặt nạ hình con mèo nãy cậu cầm trong đầu liền xuy đoán cậu bị ai đó bắt cóc... chạy ik gọi cho tụi kia.
Jimin bị bắt cóc rồi..._ y gọi.
Sao chứ... mấy cậu chông em tôi kiểu gì thế hả..._ Dôn hét lên.
Em xin lỗi... em tìm em ấy ngay..._ y nhanh cúp máy rồi gọi đàn em tìm cậu.
Chỗ cậu...
Cậu đang bị trói trên 1 chiếc ghế... mắt bị bịt khăn... xung quanh là 1 màu đen thui... chỉ mỗi chỗ cậu là có đèn dọi xuống... cậu tỉnh dậy... liền có giọng nói của nữ nhi vang lên.
Mày tỉnh rồi à..._ chính là ả.
Umm... ngủ ngon quá ik mất..._ cậu chọc tức ả.
Xắp chết tới nơi mà còn có tâm trạng ngủ..._ ả tiến lại cạnh cậu... vuốt ve cằm cậu rồi kéo lên tóc cậu dần kéo khăn bịt mắt cậu.
Xem ra thân thể ngươi cũng được... rất đẹp đấy... _ ngồi lên đùi cậu tay vuốt ve ngực cậu.
Mày cút khỏi người tao mau..._ cậu vùng vẫy ả liền bịt miệng cậu lại.
Sao tôi tự dưng lại hứng thú với ngươi nhỉ... xem nào _ tay ả ghỡ bỏ nút áo cậu ra... thân thể thật hoàn mĩ... body rất chuẩn đối với tiểu mĩ thụ như cậu... ả thấy thật hứng thú...
Um... um..._ cậu vùng vẫy.
Chính nơi mà bị cậu phá hủy này sẽ nuốt lấy cậu bé của cậu kia..._ ả luồn xuống sờ cậu nhỏ cậu...
Cậu cố gắng thoát trước khi điều này đến với cậu... ả cởi hết đồ của mình ra chỉ chưa bộ bikini ren đỏ trên người... tiến lại ngồi lên đùi cậu vuốt ve thân hình chuẩn của cậu.
Tôi nói thật cho cậu biết là... tôi yêu cậu..._ ả nói rồi hôn lên ngực cậu .
Phía ngoài đã được nhóm cậu tìm được mà bao vây... đàn em phía ả bị đánh tơi tả ở ngoài chỉ còn vài trăm tên phía trong.
Tụi nó đạp cửa sông vô hạ thêm mấy chục tên đàn em của ả.
Tìm đến căn phòng chứa cậu và ả... đạp cửa xông vô thì thấy....
... tập tới típ nhé...