Chap 9

1.3K 140 95
                                    

&_Trước cửa dinh thự gia tộc Winton-địa phận phần Nam nước Đức_&

Đôi mắt màu tím sắc hờ hững, lạnh lẽo và đầy khinh thường. Indarmo đứng đó, cao ngạo nhìn xuống những kẻ sâu bọ thấp kém trước mắt.

"Hahaha!!!! Cái gì đây?! Cả cái đại gia tộc này mà cuối cùng chỉ điều ra một tên nhóc thôi sao?"

"Chậc! Chắc là trốn hết rồi, thằng nhóc này cũng chắc chắn là một bao cỏ bọn chúng vứt ra để kéo dài thời gian thôi"

"Tiếc thật đó, ta cứ nghĩ ta sẽ được vui vẻ một chút chứ"

"Haha~ biết sao được, chúng ta quá mạnh mà~ cái gia tộc này cũng thức thời đó chứ, nghe danh chúng ta là chạy liền. Hahaha!!!!"

"Ê, thằng nhóc này nhìn cũng không tồi đấy chứ. Boss, cho ta nhé. Thật không đợi được tới lúc đem thằng nhóc này đặt dưới thân, hảo hảo điều giáo"

Nhũng tiếng cười tục tĩu, bỉ ổi vang lên. Indarmo thì vẫn vậy, chút phản ứng cũng không có, anh chỉ đứng yên đó, ánh trăng sáng chiếu xuống tạo thành vầng hào quang bạc bao quanh anh. Bất động xinh đẹp, lạnh lùng và cao quý, anh đứng đó, tựa như một bức tượng được điêu khắc từ bàn tay tài hoa của các vị thần.

"Cậu bé"

Một giọng nói ôn nhu vang lên, một người đàn ông bước ra từ đám người mà trong mắt anh chỉ là sâu bọ.

Ngũ quan nhu hòa, nụ cười vô hại, khí chất trong sạch không sát khí, không mùi huyết tinh. So sánh với cái lũ người kia, gã quả thật là "hạc giữa bầy gà".

"A, đứa nhỏ. Số phận của ngươi cũng thật bất hạnh, sinh ra có vẻ ngoài xuất sắc như vậy mà cuối cùng lại bị vứt bỏ ở đây. Không sao, đi theo ta, chỉ cần ngươi nói cho ta tất cả những gì ngươi biết về Linh giới ta đảm bảo, cuộc sống sau này của ngươi sẽ vô cùng xa hoa và sung sướng"

Gã cười rực rỡ, dang hai tay ra và ngẩng đầu nhìn trời.

"Nhóc con, ngươi hiểu mà phải không? Linh giới đó, chỉ cần ngươi cung cấp cho ta tất cả thông tin mà ngươi biết về Linh giới, sau này khi ta đã trở thành Vương giả ở đó, chắc chắc sẽ không bạc đãi ngươi"

Tới đây, chân mày anh khẽ động.

"Ngươi lấy gì đảm bảo?"

"A! Giọng nói thực hay. Ân, ta đương nhiên có cái để đảm bảo có thể thống trị được Linh giới, nhưng...bất quá tại sao ta phải nói cho ngươi? Vậy đi, chúng ta làm giao dịch, ngươi nói cho ta thông tin về Linh giới, ta cho ngươi biết về kế hoạch và vũ khí dùng để chinh phục nơi đó. Thế nào?"

"Ngươi là ai?"

Indarmo lạnh lùng lên tiếng, nhưng trong lòng anh đã sớm đem tất thảy lũ sâu bọ kia ra tra tấn ngàn lần. Hừ! Sâu bọ, quá mức ảo vọng.

"Ta ư? Haha. Nghe cho rõ đây nhóc. Ta_ABC XYZ, Vương giả của Linh giới! Hahahahaha....."

*xoẹt*

Một đường máu hoa lệ bắn lên, cái đầu của thứ sâu bọ kia rơi xuống đất, lăn lộc cộc lộc cộc. Tiếng cười từ cái đầu đó vẫn còn chưa dứt hẳn, mãi tới khi thứ sâu bọ đó nhìn thấy một cỗ thi thể không đầu đang phun máu, mặc bộ quần áo giống y hệt bộ quần áo của gã và đồng thời cảm nhận được cơn đau truyền tới đại não thì mới nhận ra từ bao giờ, bản thân mình đã bị chặt đứt đầu.

Huyết lệ [HP] {Quyển 1: Khởi đầu}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ