Harry bắt đầu từ lúc 9 tuổi đột nhiên không thích giao tiếp bằng ngôn ngữ khác ngoài Linh ngữ, nhất là Tiếng Anh.
Điều này cả Linh giới đều biết, nhưng lí do sâu xa đằng sau thì chỉ có các Chư Thần, sơ Russi và bác sĩ Mice là rõ ràng.
Cái ngày hôm ấy, Harry nhận việc đi ra ngoài lấy thuốc cho sơ Russi, tới trước cửa phòng khám của bác sĩ Mice thì cậu bất ngờ bị ôm từ đằng sau và mũi bị bịt một chiếc khăn tẩm thuốc mê.
Do không kịp phòng bị mà Harry không thể kịp thời chống trả. Và thế là cậu bị đưa tới nhà chứa.
Harry tới giờ vẫn nhớ như in cuộc đối thoại và những gì xảy ra ngày hôm đó.
"Món hàng lần này quả thật là cực phẩm. HAHAHA!!!!!"
"Ê nhóc con! Ây ya! Đừng làm vẻ mặt sợ hãi đó chứ. Nhanh thôi, nhóc sẽ được "yêu thương" mà. HAHAHA!!!!!!!"
"1 triệu"
"4 triệu"
"6 triệu"
"1 tỉ!!"
"2 tỉ 3!!!!!!"
"HAHAHAHAHAHA!!!!! Phát tài rồi, phát tài rồi!!!!!!!!"
"Nào~ nào~ bảo bối~ cưng à~ đừng sợ~ lại đây, ta cùng em vui vẻ~"
"Chết tiệt! Thằng chó!"
*chát*
"Tao đã tốn cả tỉ để mua mày đấy!!!! Ngoan ngoãn lại cho tao! Thằng chó!!!!"
"A! Chết tiệt! Quá thoải mái! Nói mau, rốt cuộc cái miệng nhỏ dưới này của mày đã ngậm bao nhiêu khúc thịt rồi hả? A! Chết tiệt! Thật chặt!"
"Hey~ mấy hôm nay mày kiếm được con đ* nào thế, giới thiệu cho anh em đê~"
"A! Chết tiệt! Tiểu hồ li! Dùng miệng thôi mà cũng thoải mái như vậy! Thằng lợn kia! Nhanh lên, tao muốn đút vào lỗ bên dưới của nó!"
Cho tới khi Mice và Russ tìm tới thì...Harry nằm đó, trên mặt sàn lạnh toát, tay chân không chỉ bị xích lại, dang rộng ra mà còn bị đập gãy. Đôi mắt vốn xinh đẹp, đầy sức sống nay tối sầm lại, vô hồn nhìn lên trần.
Cơ thể không một chỗ nào lành lặn, hết xanh tím thì là những vết thương đang rỉ máu. Nhưng khinh khủng nhất chính là hạ bộ ấy...
Sơ Russi và bác sĩ Mice chết lặng...họ gào khóc trong đau đớn và căm hận.
Đứa trẻ của họ...đứa trẻ cao quý...nguồn sống của họ...giờ đây chẳng khác gì một vật vô tri mặc bọn ruồi nhặng làm nhục!!!!
Đứa trẻ mà họ nâng niu...GIẾT!!!
PHẢI GIẾT!!!! PHẢI HÀNH HẠ NHỮNG KẺ ĐÃ KHIẾN NGÀI NHƯ THẾ NÀY!!!!!!!!!!!!! TẤT CẢ!!! SÁT!!!
--------------------------------------------------------
"Poppy!!! Harry sao rồi?!"
Cụ Albus ngay khi nghe tin liền hộc tốc chạy xuống bệnh xá.
BẠN ĐANG ĐỌC
Huyết lệ [HP] {Quyển 1: Khởi đầu}
De TodoBộ Hp thứ 2 của ta :))) Đây là ta lấy cảm hứng từ bộ truyện: ( Đồng Nhân HP) Cứu thế chủ hắc ám của tác giả @Astoria_Url. Đã xin phép rồi nhé :))) Do lấy cảm hứng từ bộ đồng nhân của tác giả đó nên không tránh khỏi một số chỗ và văn phong của ta sẽ...