Chap 6

1.7K 181 240
                                    

Khi Harry xuống tàu để chuẩn bị tiến vào Hogwarts, cậu đã không hề biết bản thân đã tình gây ra náo động cho bốn vị nào đó đang mải tranh nhau một cái bánh kem vani phá sập hơn nửa một căn phòng mật tận trong lòng đất, bên dưới tòa lâu đài.

"Cái vậy?! Luồng uy áp này...lại còn không có ý che giấu...Hogwarts kẻ tấn công sao?!"

Một người con trai với mái tóc vàng óng như ánh dương ngóc đầu từ dưới sàn lên nghi hoặc nói.

"Không phải phù thủy..."

Người phụ nữ với mái tóc đen dài, ánh lên màu xanh dương đậm bồng bềnh nhíu cặp mày thanh của mình lại.

"Không lẽ.... chúng?!"

Người phụ nữ khác với mái tóc màu vàng nâu khiếp sợ che miệng khi nàng nghĩ tới điều mình vừa thốt ra.

"Không có khả năng! Cậu y đã nhảy vũ khúc hiến tế để đổi lại sự an toàn cho nơi này rồi...không có khả năng chúng có thể xâm nhập vào đây"

Người đàn ông với mái tóc đen mượt dài tới hông, khuôn mặt tà mị lộ vẻ âm trầm và suy tư.

"Đi, tốt nhất vẫn là chúng ta đi xem thế nào"

Nói rồi cả bốn "người" biến mất. Dò theo luồng uy áp kia mà tìm người.

Bốn "người", được rồi, không hẳn là người, chính xác là linh hồn bốn vị truy theo uy áp mà tới tận Đại Sảnh_nơi đang diễn ra lễ phân loại cho các tân sinh đáng yêu.

Cả bốn khóe mày khó hiểu, nhưng ngay sau đó họ biết được lí do luồng uy áp kia xuất hiện và cả cậu y.

Huyết lệ [HP] {Quyển 1: Khởi đầu}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ