Cuồng ăn

6.4K 232 6
                                    

lisa là một người cuồng ăn.

đó là điểm hợp nhau nhất của bọn em, cả hai đều cực kì cuồng ăn và ăn cực kì nhiều. hôm nào đi làm về mà em hông nấu cơm là mặt bả sẽ khó ưa như con dalgom của chị jisoo mỗi lần chị í livestream cho các chị coi á.

em cuồng ăn thì là chuyện cả thế giới cùng biết. sáng em cũng ăn, trưa em cũng ăn, tối em cũng ăn, livestream trò chuyện với các chị em cũng ăn. từng có thời gian em làm quảng cáo cho mỗi hãng kem lớn, chỉ cần ngồi ăn cũng có tiền. hảo hảo hạnh phúc luôn nhưng mà chị chồng nhà em thì sợ em ăn quá nhiều kem sẽ bị đau bụng nên không cho em đi làm nữa ( mặc dù chưa lần nào em bị đau bụng do ăn nhiều kem ). nhưng mà tóm gọn lại thì kỉ niệm của em và đồ ăn chỉ có hạnh phúc, vui vẻ và thú vị.
nhưng mà cái chứng cuồng ăn đó làm cho em hạnh phúc bao nhiêu thì lại làm cho chồng em khổ sở bấy nhiêu.

có lần đi đám cưới bả nổi máu cuồng ăn, tống một phát hết cả dĩa cua vô bụng. kết quả là bả bị dị ứng cua nên mặt bả sưng húp lên như bị ong chích, trong khi con mắt to tròn của bả thì híp lại như mấy má người nhật bản hay trung quốc gì á. lần đó em sợ muốn chết vừa gọi xe cấp cứu cho bả vừa khóc, hmm... chị jisoo bảo lúc đó nhìn em như con gà sắp đẻ còn chị jennie thì chỉ ôm bụng cười mà chả nói được chữ nào.

lại lần khác bả với em đi ăn nhưng mà em dẫn bả tới một quán lề đường chứ không phải cái nhà hàng 5 sao mà bả hay ăn, mấy chị thừa biết em vô cùng ghét mấy chỗ sang trọng mà. hôm đó em cũng chả nhớ bả gọi cái gì mà lại có rau sống ăn kèm, bả măm măm hẳn 2 dĩa rau sống. tối hôm đó bả bị ngộ độc thực phẩm nôn lên nôn xuống còn em thì cuống quít đưa bả đến bệnh viện. từ đó bả không ăn mấy quán ăn lề đường nữa mặc cho em có khóc lóc năn nỉ đủ trò.

có lần khác em đang ăn cái bánh bông lan mà em phải xếp hàng tận 20 phút để mua thì không biết mẻ ở đâu chui ra dựt cái bánh trên tay em rồi cắn một miếng thật to. em hét lên với bả:
- trả cái bánh cho em đi chị ơi !!
- cái bánh này hả ? - bả giả ngu hỏi em
- chứ làm gì còn cái nào khác, mau đưa cái bánh đây cho em. - một tay em chống hông còn tay kia đưa về phía cái bánh sắp sửa tọt vào miệng của chị chồng đáng ghét.
bả vờ cười cười rồi nhồi hết cái bánh bông lan yêu dấu của em vào miệng bả. em tức giận hét lên một tiếng rồi chạy lại cạp vào tay bả thật mạnh. kết quả là bả bị em cạp tới chảy máu tay phải băng lại ( còn em thì ngồi khóc huhu hối hận )  :<

bả cuồng ăn thế nào thì cũng cuồng những món ăn do em nấu thế đó. bữa sáng của bả do em nấu, bữa trưa của bả cũng do một tay em làm, bữa tối của bả chắc chắn được làm bởi em. bả có thể ăn những món ăn em nấu quanh năm suốt tháng mà vẫn khen ngon trong khi hơn hai mươi năm trời bả được ăn những món ngon do đầu bếp hàng đầu thế giới kiêm ba chồng em nấu. có lần bả đang làm việc, em hỏi bả:
- lía lía, bộ em nấu ăn ngon lắm hả??
bả chẳng đáp gì hết chỉ gật đầu cái rụp
- bộ món nào cũng ngon hả ??
bả gật đầu cái nữa
- vậy anh thấy món nào nhứt dạ ??
lúc này bả mới ngước mặt lên nhìn em:
- em là ngon nhứt đó! - rồi bả buông bút xuống, dùng tay xoa xoa cặp má phúng phính của em.
em nghe xong câu đó của bả thì cảm thấy trong người dâng lên một cỗ ngọt ngào, hun chụt một cái vào má của bả rồi ôm mặt chạy về phòng.
.
.
.
.
end chap 1
___________________
vote sao đi, vote sao, vote sao đi nào nào nào nào ❤ cmt góp ý cho mình nữa ~

[ Chaelisa ] Series: Real love 1997Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ