Hôm qua Lisa gọi điện nói bả lại tăng ca nên không về. Còn liên tục nói xin lỗi em.
Đồ ngốc, có gì phải xin lỗi chứ. Rõ ràng là làm việc để nuôi em mà. Nhưng Lisa vất vả quá rồi, nghỉ ngơi thôi. Ú là laaaa~ Hum nay em đã dậy sớm để làm bữa sáng tình iu cho bả. Chắc chắn bả sẽ bất ngờ lắm, hihi ^^
Bữa sáng tình iu mà em làm cho bả là bánh bao hình trái tim kẹp mứt hoa quả, rưới bên trên một lớp siro dâu, Lisa nhà em cực kì thích dâu luôn đó.
Em bỏ bánh vào hộp rồi đi xe bus đến công ty của bả. Awww, em giống y như một người vợ damdang vậy đó😜Lúc em đứng trước công ty thì vừa hay chị Jisoo đi ra, chị Jisoo là thư kí của Lisa đó. Chị Jisoo đưa em đến phòng làm việc của Lisa trên tầng 8.
- Cốc cốc cốc Lisa ơiii ~
Em cá chắc là bả vừa nghe giọng đã biết là em nên cực kì nhây a.
- Ai gọi đó ?!
- Mình là Râuuu
- Nếu là Râu, cho xem mông !
- Cái đồ đáng ghét, hông thèm vào luôn.Cạch một tiếng cửa mở ra, Lisa ôm em vào lòng.
- Ngốc, mau vào đi.
Lisa nắm tay em dắt đến chỗ sofa ngồi. Sofa mê lắm luôn nha.
- Sao cậu lại đến đây?
- Mình đến đây đưa bữa sáng cho cậu nè, bữa sáng tình iu đó!
- Hừm, bày trò.
Bả nói vậy thôi nhưng mà bả cười tươi lắm nha.- Lisa, mau mau ăn đi.
- Sao sao ngon hông ??
- Ừm, ngon lắm.
- Lisa này...
- Hửm ??
- Cậu... còn bận nhiều việc không?
- Không, sắp xong rồi.
- Gạt công việc qua một bên đi.... Lisa, mình muốn đi ngắm hoa anh đào cùng cậu. Đã rất lâu rồi chúng ta không ngắm hoa anh đào....
- Nhưng tớ...
- Lisa,... Tớ đối với cậu bây giờ không quan trọng bằng công việc sao?
- Chaeyoung à, cậu là quan trọng nhất, cậu là bảo bối trân quí của đời mình.... Được rồi, chúng ta cùng ngắm hoa anh đào đi!Sau khi Lisa ăn sáng xong hai đứa em nắm tay nhau cùng tản bộ đến phố hoa anh đào. Từng ngón tay thon dài của câu ấy khẽ đan vào kẽ tay em,... vừa khít. Tay bọn em vốn dĩ sinh ra là để nắm lấy nhau, cùng nhau đi đến cuối cuộc đời mà.
- Park Chaeyoung,...
- Ơi?
- Park Chaeyoung...
- À?
- Park Chaeyoung...
- Hả?
- Park Chaeyoung...
- Sao cậu cứ gọi tên tớ mà chẳng nói gì hết?!
- Tớ đâu gọi tên cậu, tớ gọi tên vợ yêu của tớ mà.... Đùa cậu tí thôi, Chaeyoung này... Cậu biết ý nghĩa của việc đan những ngón tay vào nhau không?
- Tớ biết rõ chứ, nó thể hiện tình yêu mãnh liệt mà hai ta giành cho nhau, thể hiện cái cách mà hai ta muốn gắn kết với nhau...
- Phải đó, nên là tớ sẽ nắm chặt tay cậu chẳng bao giờ buông. Tớ chỉ xin cậu một điều, cả đời này... đừng bao giờ buông lỏng tay ra nhé?--------------------------
Vote cho tớ nè ~
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Chaelisa ] Series: Real love 1997
FanficCuộc sống của tổng tài LaLisa Manoban và cô vợ Park Chaeyoung 💗 A mini gift from me to chaeyoung on the occasion of 7 years chaeyoung joined YG entertainment ❤ Một món quà nhỏ mà em gửi tặng Park Chaeyoung kỉ niệm 7 năm ngày chị gia nhập YG ❤