Hôm nay tui gặp lại ex-crush.
Hồi xửa hồi xưa cái ngày tui còn cật lực lăn lộn trên ghế nhà trường, tui "have a crush" một chị gái khóa trên tên là Lee Hyeri. Chị ấy là hoa khôi của trường trong suốt những năm cấp ba. Mái tóc dài đen huyền, đôi mắt to tròn, sóng mũi cao thẳng, làn da trắng hồng mịn màng, vóc dáng nhỏ nhắn. Khi chị mặc áo dài trắng càng thêm xinh đẹp. Chị luôn mang lại cho người khác cảm giác chị rất nhỏ bé, muốn một mực bảo vệ chị. Tui từng thương chị rất nhiều, làm mọi việc vì chị. Còn chị ra vẻ thân thiết với tui nhưng thực chất là để lợi dụng tui. Tui biết chị không thật lòng nhưng vẫn can tâm tình nguyện vì chị. Cho đến khi tui gặp Chaeyoung, ánh sáng của đời tui.
Hôm nay tui đang ngồi ở quán café làm việc thì tui gặp lại chị Hyeri. Chị ấy làm phục vụ ở đây. Vừa gặp tôi chị đã nhận ra ngay.
- Lisa, chào em. Dạo này vẫn ổn chứ?Ừ thì chị vẫn đẹp như thế, vẫn mái tóc dài ấy, vẫn đôi mắt ấy, vẫn bờ môi ấy nhưng con tim tôi đã thôi rung động vì chị từ rất lâu rồi. Chị bây giờ chỉ còn là quá khứ của tôi, chị là một phần trong kí ức những ngày non trẻ của tôi. Bây giờ chị đối với tôi cũng như bao người bình thường khác, bởi vì tôi đã có Park Chaeyoung...
- Chào chị, Hyeri. Dạo này em vẫn ổn, còn chị thì sao? Vẫn ổn chứ ạ?
- Lisa, chị không ổn xíu nào hết. Chị thật sự rất cần em. 7 năm qua không một giây nào là chị không nhớ em.Nếu chị ấy nói câu này vào 7 năm trước biết đâu tui sẽ động lòng mà ôm chặt lấy chị, nói là tui cũng rất cần chị
Nhưng bây giờ tui không còn là Lalisa của năm 2012, không còn là một cô bé yêu chị đến điên cuồng nữa. Tôi bây giờ có Park Chaeyoung - cô gái ngáo ngơ hết phần thiên hạ. Ngày ấy tôi yêu chị thế nào thì bây giờ tôi yêu Chaeyoung gấp nghìn lần như vậy.- Hyeri, xin lỗi chị. Em không thể bên cạnh chị được...
- Vì sao chứ? Vì Park Chaeyoung hả? Con bé đó thì có gì tốt hơn chị?
- Đơn giản thôi, vì em yêu cậu ấy. Cậu ấy đã cùng em qua quãng thời gian khó khăn của cuộc đời, cùng trải qua bao năm với em, cùng em tạo dựng nên "ngôi nhà hạnh phúc" 💗---------------------------------------
Thật sự thì tớ có ý định drop rồi vì văn phông của tớ càng ngày càng nhạt nhưng tớ thấy có nhiều bạn tiếp tục ủng hộ tớ, vote cho tớ, thêm truyện của tớ vào danh sách đọc làm tớ thật sự cảm kích nên tớ đã quyết định viết tiếp. Thật sự cảm ơn các bạn đã quan tâm đứa con đầu lòng của tớ 💗
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Chaelisa ] Series: Real love 1997
FanfictionCuộc sống của tổng tài LaLisa Manoban và cô vợ Park Chaeyoung 💗 A mini gift from me to chaeyoung on the occasion of 7 years chaeyoung joined YG entertainment ❤ Một món quà nhỏ mà em gửi tặng Park Chaeyoung kỉ niệm 7 năm ngày chị gia nhập YG ❤