It's been 8 months and now I'm leaving with my best friend memories! Hindi ko alam kung paano aalisin sa isipan ko na ako ang dahilan ng pagkamatay nya at ng batang nasa kaniyang sinapupunan. Pero Hindi ko akalaing ang Hindi na isilang na sanggol ay siyang aking dadalhin. Matapos ang malaking kaguluhan at ang pagkamatay ni rose nalaman Kong dinadala kuna ang anak namin ni vrix.
I want to cry and cry that time, dapat sabay naming papalakihin ni rose ang mga anak namin sa hinaharap, but the truth is she left and he will never be comeback.
Mahirap pero kailangan kunang tanggapin dahil sigurado akong may dahilan ang moon goddess sa mga nangyari.
I wish I can bring back the time that we lost him. Maraming sana pero gusto kunang maging Malaya at kalimutan ang nangyari kung naririto man si rose sigurado akong Ito rin ang kagustuhan niya.
“your crying again miho! Hindi makakabuti yan Kay baby”.
Pinahid niya ang luhang umagos sa aking pisngi.
“i can't help it! Vrix”
Agad niya akong niyakap ng mapahikbi na ako.
“you remember him again! ” tumango lang ako bilang sagot.
Humiwalay siya sa aking pagkakayakap at tumitig sa aking mga mata.
“im sorry!! I now that time kung dumating lang ako nang maaga nailigtas Ko sana siya Hindi Ka sana naghihirap ngayon at umiiyak sorry! Baby!”
Hinawakan ko ang kaniyang mukha Hindi ko kayang pati siya ay sisihin ang kaniyang sarili ngayon ko lang naisip na kung ako ang namatay maaring bumagsak ang bloody moon pack Hindi maatim nang sikmura ko na may masaktan pang iba. Kaya siguro nagawang Ialay ni rose ang kaniyang buhay para sa akin.
“no! Vrix walang dapat sisihin nagsakripisyo si rose dahil ayaw niyang bumagsak ang ating pack at alam Kong Hindi mo rin kakayanin na mawala ako!” biglang naging matalim ang tingin ni vrix na ikinatakot naman ni miho.
Nang maramdaman naman nito ang kaniyang pagkabigla ay lumanlam ang mga mata nito.
“im sorry! I don't want to scare you baby!” multi itong yumakap sa kaniya.
“hindi ko kayang mawala Ka sa akin miho kahit isiping mawawalay Ka sa akin ng saglit ay parang ikakamatay kuna” humigpit ang yakap nito sa kaniya.
“wait!! Vrix......si baby naiipit”
Agad namang bumitiw Ito sa Kaniya upang tignan ang umbok niyang Tiyan.
“sorry!...”tinapik niya ang kamay nito.
“stop that sorry...sorry thing hah!!” ngumiti Ito at tumango.
“malapit kanang lumabas Kay mommy baby! Excited na kaming makita Ka!”
Hinihimas nito ang kaniyang tiyan.
“I love you vrix!!”
Napatigil Ito sa ginagawa at tumingin sa kaniya. “say! It again baby” tumayo Ito at humawak sa kaniyang bewang.
“i love you!!” nabigla siya nang halikan siya nito sa kaniyang labi.
“i love you more baby and I promise to give you and our child everything that I have......promise!!”He kiss me again with love and care.
I knew there are many struggle in our life but I know we can face it just be our self and everything will be going as good as we want.
BINABASA MO ANG
ALPHA'S MATE [Fin]
DiversosSa pag-umpisa ng bagong buwan ang pagpalit ng susunod na bagong pinuno ang alpha na siyang magdadala ng kapayapaan sa teretoryo ng BLOODY MOON PACK. Paano kung sa murang edad ng bagong alpha ay matagpuan niya ang kanyang mate na malala pa sa nakakab...