Người bước đi còn chưa được hai bước đã bị anh ta dùng sức kéo lại. Erza lúc này vừa uất ức, vừa tiếc nuối nụ hôn đầu đời nên nước mắt đã bắt đầu vô thức rơi ra lúc nào không hay.
Anh ta kéo tay cô, vừa vặn đúng lúc cô quay lại, ra sức chửi mắng:
"Anh thật quá đáng, không phải anh nói với tôi là chỉ cần đứng im thôi sao? Ai cho anh cái quyền cư xử như vậy chứ?"
Jellal bật cười, anh nhìn vẻ mặt giận dỗi không cam tâm của cô mà trêu chọc: "Sao cô chuyện bé xé to thế? Chỉ là một nụ hôn thôi mà?"
Chỉ là một nụ hôn thôi mà? Erza vốn đang căm phẫn tức giận, nghe câu nói đó của anh càng thêm tức điên người. Cái tên này có phải là đàn ông không thế? Tệ đến thế là cùng, cô đang đợi anh ta nói xin lỗi, nếu anh ta thành tâm, biết đâu cô sẽ nhân từ không tính toán. Còn đằng này, anh ta rõ là không biết điều. Erza căm phẫn vẫn hoàn căm phẫn, trừng mắt nhìn người trước mặt, vừa thầm mắng chửi anh trong lòng, vừa lớn tiếng khinh bỉ.
"Đối với cặn bã như anh thì một nụ hôn cũng chẳng đáng là gì..." - Cô nhếch mép - "Nhưng đối với tôi, đó là nụ hôn đầu đờ-"
Chữ "đời" còn chưa kịp thốt ra, Jellal đã lấy ngón trỏ kê vào miệng cô, khẽ 'suỵt' một tiếng, sau đó liên tục lắc đầu, ý nói cô im lặng. Erza vốn còn định làm lớn chuyện, nhưng nhìn anh ta như thế cũng có chút ngây người. Thật sự anh vốn đẹp trai, lại còn có hình xăm ngay mắt thật ngầu, gương mặt thông minh sáng lạn, nhìn vô cùng nhã nhặn, tri thức... Khoan, làm gì có thằng nào tri thức, nhã nhặn mà cưỡng hôn người ta như thế?
Erza mâu thuẫn trong chính suy nghĩ của mình, cô im lặng ngẫm nghĩ một hồi lâu, cho đến khi cảm nhận được một bàn tay vừa rắn chắc vừa mềm mại đặt lên má mình, nhẹ nhàng lau đi vài giọt nước ướt át nơi khoé mắt đã đẫm lệ. Cô ngạc nhiên đến bất ngờ, hành động ấy đến quá đường đột, khiến Erza muốn phản kháng lại, cũng thật sự không biết nên phản kháng như thế nào.
Lát sau, anh ta rời bàn tay khỏi mặt cô, không nhanh không chậm lùi hai bước, từ từ lấy ra trong túi của chiếc áo vest một tấm danh thiếp nhét vào tay Erza, rồi anh cười như không cười, hào hoa phong nhã nói:
"Cô không phải là muốn ăn vạ sao? Được rồi tôi cho phép, nếu cô muốn vì một nụ hôn mà làm lớn chuyện, thì ổn thôi, hãy liên lạc cho tôi, biết đâu tôi sẽ xem xét lại, rồi đưa cô vào danh sách bạn tình của mình."
Lời nói được thốt ra vô cùng dịu dàng, thế nhưng ẩn sâu trong đó là sự khinh thường, chấm biếm mà chỉ có kẻ ngốc mới không thể nhận ra. Erza lập tức nổi đoá, cô nghiến răng ken két, liếc mắt nhìn anh ta giày xéo, hận không thể ăn tươi nuốt sống con người ngạo mạn, ngang ngược, không biết lí lẽ kia.
"Anh nghĩ dùng tiền là xong sao? Thử hỏi anh có được bao nhiều tiền. Chút tiền của anh, anh nghĩ có thể mua được tôi ư?"
Anh ta cười to thành tiếng, trước cơn giận dữ của Erza không hề nao núng, run rẩy, ngược lại còn thản nhiên, bình tĩnh mà đáp trả bằng miệng lưỡi sắc bén.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Jerza Fanfic) Phim giả tình thật
FanfictionErza Scarlet thật sự là rất may mắn, từ khi sinh ra đã rất may mắn. Xuất thân là con gái rượu độc tôn của nhà họ Scarlet, một dòng họ danh gia vọng tộc, nhà mặt phố bố làm to. Dù vậy cô lại quyết tự sức mình gầy dựng sự nghiệp, bước tới đỉnh cao của...