Một buổi sáng đẹp trời, ánh nắng nhẹ nhàng chiếu xuống nhà hàng năm sao Delic nằm giữa trung tâm thành phố. Jellal ngồi nghiêm nghị, đối diện với người đàn ông lịch lãm sang trọng, khí chất của anh chẳng hề thuyên giảm. Jellal đều đều gõ ngón tay lên bàn, lãnh đạm nói.
"Đủ rồi, việc này cứ làm theo kế hoạch của tôi đi."
"Cái thằng nhóc này, đừng có mà ăn nói hỗn xược." - Người đàn ông kia vốn đang ôn nhu thưởng thức ly rượu vang đỏ, sau khi nghe Jellal ăn nói có phần tức giận, ông ta cau mày, lớn tiếng nhắc nhở - "Hãy nhớ cái câu uống nước nhớ nguồn."
"Lắm lời, tôi đã nói rồi đó, việc này, cứ làm theo lời của tôi."
Jellal nói xong, dứt khoát rời đi. Hôm qua, anh xin nghỉ phép một bữa, chính là để đi khảo sát thị trường và tìm hiểu về công ty Aver mà Erza muốn hợp tác. Lại không ngờ sáng nay khi chuẩn bị đến công ty, lại có một cuộc gặp gỡ khác.
Nhưng dù sao, cũng đã giải quyết ổn thoả. Jellal thoải mái thở phào, sau đó phóng lên xe, nhanh chóng hướng thẳng đến công ty Scarlet mà chạy.
---
Đại sảnh công ty Scarlet mặc dù vẫn trang nghiêm như thường ngày, thế nhưng bầu không khí ồn ào náo nhiệt lại hoàn toàn đối lập với sự ảm đạm vốn có. Các nhân viên tranh thủ chưa đến giờ làm nên tán gẫu với nhau, tiếng nói cười vang vọng muôn nơi.
Nhưng kể từ khi Jellal từ bên ngoài hiên ngang bước vào, mọi ánh mắt đều tập trung và đổ dồn về phía anh.
Có một cô nhân viên nữ dáng dóc thanh mảnh, xinh đẹp mạnh dạn tiếng về phía anh, mái tóc nâu đỏ của cô ta thả tự do sau lưng làm Jellal có phần bị thu hút.
"Fernandes phó tổng, anh thật sự đang hẹn hò với Scarlet tổng sao?"
Đám đông được cô gái ấy gợi chuyện, bắt đầu nháo nhào cả lên, tất cả đổ dồn về phía Jellal, hết mực nhiều chuyện bàn tán. Mà Jellal trong tình huống lạ lùng này, nét mặt vẫn trưng ra sự lãnh đạm. Anh không hiểu họ đang nói tầm bậy về cái gì, cũng không hề quan tâm tới.
Những tiếng xì xầm vang lên.
"Anh vừa đẹp trai, vừa giỏi giang, sao lại để giám đốc lọt vào mắt xanh?"
"Chị ấy lăng nhăng, đào hoa lắm đấy, không dễ để giữ đâu, anh coi chừng kẻo bị cắm sừng."
"Phó tổng à, thật sự là quen chị ấy sao?"
Jellal nhếch miệng nhìn đám người này, ánh mắt đầy vẻ khinh bỉ. Đúng thật là ăn không ngồi rồi, lo chuyện thiên hạ. Anh thật sự muốn mắng chửi bọn họ, thế nhưng lại điềm tĩnh mỉm cười. Mà nụ cười chế giễu của Jellal, sau khi bị bọn họ bắt gặp lập tức biến thành nụ cười thân thiện.
Môi Jellal mấp máy, anh định nói gì đó, thế nhưng chưa kịp mở miệng đã thấy Erza đứng ngay cửa chính nhìn anh lạnh nhạt, môi cô cong lên cười nửa miệng. Sau đó Erza nhẹ nhàng đi lướt qua anh như không quen biết, một cái nhìn cũng không thèm trao cho anh.
Jellal như đứng hình ngay tại chỗ, anh không thể làm thêm được gì ngoài việc tức giận đẩy đám người phiền toái kia ra, giọng nói vang lên âm lãnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Jerza Fanfic) Phim giả tình thật
FanficErza Scarlet thật sự là rất may mắn, từ khi sinh ra đã rất may mắn. Xuất thân là con gái rượu độc tôn của nhà họ Scarlet, một dòng họ danh gia vọng tộc, nhà mặt phố bố làm to. Dù vậy cô lại quyết tự sức mình gầy dựng sự nghiệp, bước tới đỉnh cao của...