"Mọi người ơi, mọi người ơi, có ai biết tin giật gân gì chưa?"
Trưởng phòng nhân sự Mirajane từ bên ngoài bước vào đại sảnh ồn ào nói lớn, ngữ điệu vô cùng vui vẻ phấn khởi, tựa như vừa vớ được cả một gia tài quý giá rơi xuống từ trên trời.
Nghe giọng nói của Mira - người được xem là "bà tám nhiều chuyện" trứ danh của công ty, mọi chuyện lớn chuyện bé từ nhỏ nhặt đến động trời, cái gì cũng biết, tất cả mọi người theo đó cũng trở nên phấn khích, liền tò mò ra sức đoán già đoán non.
"Scarlet tổng mới đá bạn trai?" - Cana lười nhác nói, cô thậm chí chỉ đoán bừa mà không cần suy nghĩ. Việc đại tổng tôn kính của bọn họ hết lần này đến lần khác "vứt bỏ" đàn ông cũng không phải chuyện quá đỗi xa lạ - "Nếu thế thì quá bình thường."
Mira lắc đầu, cô mỉm cười, nói như thách thức.
"Đúng! Nhưng không phải là tin giật gân. Sao nào, sao nào, còn ai có ý kiến gì nữa không?"
"Cô nói ra luôn đi. Bày đặt hỏi này hỏi nọ nữa." - Một cô nhân viên cau có khó chịu, mất kiên nhẫn nói.
"À ừm... Thật ra là vị trí phó tổng của công ty chúng ta có người khác thay thế đó. Hơn nữa anh ta còn rất đẹp trai, đẹp trai lắm luôn đấy, với lại còn rất giỏi giang và đào hoa nữa!"
Mira vừa nói, ánh mắt vừa chăm chú dõi theo phản ứng của từng người. Cứ tưởng mọi người sẽ khen cô đến phổng cả mũi, nhưng không, trái ngược hoàn toàn với dự cảm của Mira, bọn họ một cái nhìn cũng không dành cho cô, tất cả đều đổ dồn vào phía ngoài cửa chính. Mà từ nơi đó, không ai khác chính là Phó tổng đang lịch lãm bước vào.
"Có phải anh ta là Phó tổng không?"
"Eo ôi, không ngờ lại soái ca như vậy, tôi thấy còn soái hơn cả Midnight ấy chứ!"
Tiếng xì xầm bàn tán xầm xì vang lên. Nhưng rất nhanh sau đó ngay khi Phó tổng Fernandes vừa đặt chân vào đại sảnh, cả không gian và thời gian đều như ngưng động, không một tiếng động hay một tiếng ồn nào phát ra càng làm cho khung cảnh đại sảnh vốn được trang trí rất sang trọng càng thêm phần trang nghiêm.
Phó tổng bước vào, bề ngoài anh ta hào hoa phong nhã, xuất chúng hơn người đã không nói, ngay cả khí chất toát ra cũng thật tinh anh ưu tú. Anh nhã nhặn mỉm cười, ánh mắt sắc bén nhìn mọi người, giọng nói đầy nam tính thông báo.
"Tôi là Jellal Fernandes, sắp tới sẽ đảm nhiệm vị trí Phó giám đốc."
Nói rồi anh vẫy tay chào, không đợi mọi người chào lại, rất nhanh sau đó liền đi ngay.
Thư ký Meredy theo sau anh, lần lượt dẫn anh đi khắp các văn phòng làm việc để quan sát rồi giới thiệu sơ lược cho anh về quá trình thành lập công ty và giám đốc sáng lập tài năng của họ - Erza Scarlet. Sau đó, gặp gỡ một vài cổ đông quan trọng và cuối cùng là dẫn anh về phòng làm việc của mình.
Meredy nói kế hoạch hôm nay chỉ có như thế. Nên đại khái là Jellal hiện đang rất rảnh rỗi. Anh ở trong văn phòng phó giám đốc, ngồi trên chiếc ghế xoay qua xoay lại.
Tự nhiên lại nhớ đến Erza...
Jellal thở dài, anh rời khỏi phòng làm việc của mình, nhanh chóng tiến đến phòng giám đốc cùng một lon cà phê.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Jerza Fanfic) Phim giả tình thật
FanficErza Scarlet thật sự là rất may mắn, từ khi sinh ra đã rất may mắn. Xuất thân là con gái rượu độc tôn của nhà họ Scarlet, một dòng họ danh gia vọng tộc, nhà mặt phố bố làm to. Dù vậy cô lại quyết tự sức mình gầy dựng sự nghiệp, bước tới đỉnh cao của...