Chap trước update không có thông báo nên mấy bạn nhớ check lại xem đã đọc chưa nhé, không ấy đọc thiếu đấy.
---
"Về vấn đề đó bây giờ chưa trả lời được, tôi sẽ xem xét lại rồi liên lạc với anh sau." - Erza khéo léo đề nghị, sau đó đứng dậy cúi đầu chào - "Không còn gì nữa thì tôi xin đi trước."
Erza nói xong câu đó liền nhanh chóng bước đi, trong lòng cô thầm khinh bỉ Jellal. Anh ta không phải là xem thường cô bất chấp mọi thủ đoạn để được anh ta ký kết hợp đồng đấy chứ? Hai người bọn họ gặp nhau hai lần, lần đầu là anh xúc phạm cô, cô tát anh 2 cái. Lần này chẳng lẽ không phải xúc phạm, mà là âm thầm hạ thấp cô?
Erza thênh thang trong dòng suy nghĩ phức tạp của mình, chẳng may va phải đứa nhóc đang chạy lung tung, cô giật mình, hai chân mất thăng bằng đem cả thân thể chao đảo ngã nhào xuống đất. Erza tự trách mình bất cẩn, không còn cách nào khác đành chuẩn bị tinh thần đón chờ cái té đau đớn. Nhưng Jellal nhanh nhẹn, đã vội túm lấy tay cô, giúp cô trở lại trạng thái cân bằng.
"Cẩn thận." - Jellal ôn nhu nói, giọng nói có thể làm tan chảy trái tim của bất kì cô gái nào.
Chợt như nhớ ra gì đó, Jellal nhẹ nhàng hỏi, lúc này tay hai người vẫn nắm chặt, không ai rõ tâm tư của cả hai như thế nào, chỉ biết người ngoài nhìn vào gặp phải cảnh này, chỉ có thể liên tưởng đến một cặp tình nhân hạnh phúc.
"Tôi có thể đưa cô về chứ?"
"Không, tôi có xe mà, tôi tự về." - Erza dứt khoát từ chối, cô không để ý người nào đó đã vì câu nói của cô mà xấu hổ đến đỏ mặt - "Với lại buông tay tôi ra được rồi."
"E hèm... Thật ra, hôm nay tôi bắt taxi tới, giờ đợi taxi nữa có hơi lâu."
"À, vậy ra là anh năn nỉ tôi cho anh đi nhờ xe?"
"Cũng có thể cho là như vậy nếu cô muốn."
"Không, là anh hoàn toàn nhờ vả tôi."
"Đúng, đúng, cô nói gì cũng đúng. Vậy nên cô cho tôi đi nhờ hả?"
"Không! Tất nhiên là không rồi."
Erza kiên quyết lắc đầu, cô nhớ lại nụ hôn khi sáng bị Jellal tàn nhẫn cướp đoạt, lòng lại nảy sinh một loại cảm giác không an toàn. Dù gì anh ta là con trai, lại là một tên con trai mà bản thân cô chưa hiểu rõ bản chất, còn cô là con gái, tất nhiên không thể nào bị hắn dụ dỗ mà tự chui vài hang cọp. Không có ngu, Erza không có ngu.
Jellal nhận ra sự thay đổi trong sắc mặt của Erza, anh đoán được cô đang nghĩ gì trong đầu, liền bật cười, hỏi:
"Cô đang sợ tôi có ý đồ không đúng đắn?"
"..." Bị người ta nói trúng tim đen, Erza tất nhiên không còn lời nào để biện hộ.
"Xem ra người có suy nghĩ không đúng đắn là cô rồi."
---
Jellal ung dung ngồi trên ghế lái phụ của chiếc Audi màu trắng sang trọng. Anh mỉm cười hài lòng, đôi mắt chăm chú ngắm nhìn thành phố về đêm. Khung cảnh như chìm trong bóng tối đơn độc, chỉ có ánh sáng vàng nhạt từ những cây đèn đường và từ các toà nhà hắt ra. Thành phố trải qua những chuỗi ngày ồn ào, náo nhiệt, ngay cả khi về đêm cũng thật xô bồ người lại kẻ qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Jerza Fanfic) Phim giả tình thật
FanficErza Scarlet thật sự là rất may mắn, từ khi sinh ra đã rất may mắn. Xuất thân là con gái rượu độc tôn của nhà họ Scarlet, một dòng họ danh gia vọng tộc, nhà mặt phố bố làm to. Dù vậy cô lại quyết tự sức mình gầy dựng sự nghiệp, bước tới đỉnh cao của...