Trái Đất, khu rừng phía bắc Nam Phi, ngày 26 tháng 4 năm 2015.Những tiếng bước chân vang lên vội vã giữa rừng, xen kẽ là tiếng kêu của côn trùng, ánh nắng gay gắt từ trên cao rọi xuống, gió nhè nhẹ thổi mang đến một luồng nóng bức người.
Một đoàn người kéo nhau bước đi trên con đường gập ghềnh đầy cây cỏ che chắn, phía trước là hai chiến sĩ trong bộ quân phục đen thẳng thớm, trên tay là hai thanh dao chuyên dụng mở đường, cho dù trên lưng đeo một chiếc balo to lớn nhưng bước chân vẫn vững trãi.
Sau lưng họ là một người đàn ông đã ngoài năm mươi, bộ râu quai nón che gần hết gương mặt, thế nhưng ánh mắt lại rất minh mẫn. Lão không hề ngẩng mặt lên mà chỉ chăm chăm vào chiếc la bàn và tấm bản đồ trên tay.
"Tiếp tục đi về phía bắc." Lão nói.
Hai binh sĩ gật đầu, đi theo hướng dẫn.
Đội ngũ phía sau có khoảng hai mươi người, trong đó có mười bảy người là nam và ba người là nữ.
Trừ sáu người mặc đồ như hai binh sĩ kia thì còn lại đều mang trên mình bộ quần áo thám hiểm, đội nón vành, mang giày bốt.
Nam đi bên ngoài, nữ đi bên trong, họ cũng cầm dao, chặt bỏ những cành cây vướng víu, mắt nhìn về những người phía trước hoặc xem xét cảnh sắc xung quanh.
Thời tiết ở đây rất khắc nghiệt, thời điểm nóng nhất có thể lên đến 40 mấy độ, lại còn hanh khô nóng bức, thế mà không ai dám cởi áo khoác vì sợ côn trùng sẽ chui vào người. Chỉ cần là người có kinh nghiệm đều biết khi vào rừng phải trang bị kín kẽ, nếu không sẽ nảy sinh rất nhiều vấn đề.
Những khu rừng thế này luôn luôn tồn tại những mối nguy hiểm không ai lường trước được.
Mục đích của chuyến đi này chính là tìm ngôi mộ cổ từ một nghìn năm trăm năm về trước, đây là phần mộ của một vị pháp sư thuộc bộ tộc da đỏ hưng thịnh nhất kỷ nguyên ấy.
Chiến tích của vị pháp sư đó vô cùng nhiều, ngài đã giúp bộ tộc đánh đuổi kẻ xâm lăng, đưa bộ lạc lên vị trí cao nhất, ngài ấy còn là một kẻ biết sử dụng ma thuật, có thể hô mưa gọi gió, thậm chí là triệu hồi quỷ thần.
Ngài quyền lực đến mức chính người trong tộc cũng phải sợ hãi.
Sau khi ngài chết, bộ tộc quyết định dâng hiến ngài cho thần linh, để cảm ơn thần linh đã ban tặng ngài cho bọn họ. Sau khi thiêu xác, họ xây một lăng mộ, chôn ngài cũng vật bồi táng xuống sâu trong lòng đất.
Thế nên nếu tìm được lăng mộ đó, Charles tin sẽ có rất nhiều giá trị lịch sử được tìm thấy.
Giáo sư Charles là một thành viên trong viện nghiên cứu lịch sử và cổ khảo quốc tế, lão vừa tinh thông địa lý vừa giỏi lịch sử, sau bao năm nghiên cứu lão mới tìm được một chút manh mối, rằng lăng mộ nằm đâu đó ở nơi này.
Bọn họ đã dành ba tháng để đi dò soát địa hình nhưng không có kết quả, chỉ còn một nơi duy nhất chưa tìm kiếm đó chính là phía bắc khu rừng.
Dự án này cũng đã định sẵn sẽ kéo dài, nên giáo sư Charles đã chuẩn bị hết mọi thứ. Chỉ cần tìm được tung tích của ngôi mộ, lão có thể lập tức báo lên trung tâm.
YOU ARE READING
KOOKV | INNER WORLD
FanfictionTittle : Inner world Author: Pudding Thể loại: Fantasy, siêu năng lực, thế giới tưởng tượng, OOC Nhân vật: BTS và một số nhân vật khác. Couple: KookV Sideship: Yoonmin Truyện này chỉ là tượng tượng, mình không hề sở hữu bất kỳ nhân vật nào trong đây...