Đội JK nhìn nhau, thì ra trong một ngàn năm qua Inner World đã thay đổi nhiều đến thế."Sau đó thế nào?" Người Canh Giữ hỏi.
"Khi hắn lên nắm quyền, hắn dùng danh nghĩa của Người để chiêu mộ quân đoàn cho mình." Akasha thành thật đáp.
"Có kẻ tin sao?"
"Vì có chiếc hộp Pandora trong tay, có rất nhiều người tin hắn, dã tâm của hắn rất lớn, thứ hắn muốn không chỉ là Inner World, mà còn có cả Trái Đất. Kế hoạch của hắn được rất nhiều người đồng tình, đương nhiên cũng gặp phải sự phản đối, từ đó mà Inner World xảy ra một cuộc thanh trừng."
"Kẻ chết nhiều đến không xuể, những người không liên quan đều phải trốn chui trốn nhũi, chạy đến dưới chân núi Olympia tị nạn. Trong khi đó, quân đoàn của hắn ngày càng lớn mạnh, tộc God không thể làm lơ, buộc phải đứng ra giải quyết, Zues cử Mars ra ngăn cản bọn chúng, cuộc chiến đấu trải qua gần một thập kỷ, kết quả tộc God thiệt hại nặng nề. Quân đội của Doom cứ như bất tử, sức lực hồi phục cực kỳ nhanh chóng."
"Hắn lại nhớ rất rõ những thứ ta đã dạy." Y hừ nhẹ "Tiếp tục đi."
Akasha vừa nghe đã biết Doom đã học được cách đó từ Phù Thủy, nhưng lúc này ả không tiện hỏi, chỉ đành tiếp tục câu chuyện "Zeus biết cứ tiếp tục như vậy cũng không phải là cách, ông ấy đã dùng sức mạnh khóa Vùng đất thần thánh lại, tự nhốt mọi người ở bên trong, ngăn cách Doom ở bên ngoài. Vùng đất thần thánh lúc này là bất khả xâm phạm."
"Hạ sách."
"Doom cũng không tức giận, mỗi một năm hắn lại cho người kéo đến tấn công Vùng đất thần thánh để thị uy. Rất nhiều người phải sợ hãi vì sự điên khùng của hắn." Akasha liếc mắt nhìn về quan tài "Không những thế, bằng cách nào đó sức mạnh của hắn ngày càng tăng cao, đến Mars cũng không xác định được có đánh lại Doom hay không. Họ sợ, tương lai không xa Vùng đất thần thánh cũng sẽ thất thủ."
"Họ sợ là đúng, bởi vì sớm muộn gì Inner World cũng sẽ rơi vào tay Doom thôi..." Giọng nói của y nhẹ đến mức nó là một việc hiển nhiên "Zeus làm như thế chẳng khác nào bo bo trong hủ, lão đã dùng một nửa sức mạnh để tạo ra một cái lồng, nhốt bản thân vào đó, để rồi sống trong lo sợ. Còn Doom không cần làm gì, tìm cách tăng trưởng sức mạnh, đến khi hắn có khả năng nắm cả Inner World trong tay thì Vùng đất thần thánh, không một kẻ nào chạy thoát."
"Thế nên người chính là hi vọng duy nhất." Akasha cúi đầu thật thấp, như muốn Người Canh Giữ có thể thấy rõ sự trung thành của mình.
"Nhà Thông Thái đâu, lão không giúp Zeus sao?" Y không đáp mà hỏi sang vấn đề khác.
Akasha lắc đầu, nhếch miệng khinh bỉ "Khi trận chiến vừa nổ ra, Nhà Thông Thái đã biến mất, không một ai biết tung tích của lão, ngay cả Zeus."
"Lão vốn không phải là người như vậy...chắc chắn phải có lý do nào đó." Y không nhìn mà như có mắt ở khắp nơi "Đứng lên đi, nói chuyện nãy giờ ngươi quỳ mãi không thấy mệt sao?"
YOU ARE READING
KOOKV | INNER WORLD
FanfictionTittle : Inner world Author: Pudding Thể loại: Fantasy, siêu năng lực, thế giới tưởng tượng, OOC Nhân vật: BTS và một số nhân vật khác. Couple: KookV Sideship: Yoonmin Truyện này chỉ là tượng tượng, mình không hề sở hữu bất kỳ nhân vật nào trong đây...