Chapter 16 - Sự tin tưởng

243 53 3
                                    


Những ngày sau đó JK rất bận rộn, anh phải làm quen với mọi thứ trong căn cứ, tiếp nhận rất nhiều công việc. Trung úy Đường và giáo sư Trần cũng phụ giúp không ít.

Bọn họ phải chuẩn bị rất nhiều thứ để có thể đối phó với mọi tình huống khi xuống nước.

Jk đã đọc hết tất cả bản tường trình họ đưa lên, phải nói có rất nhiều suy nghĩ tương tự với anh, cũng có rất nhiều ý tưởng khiến anh phải suy xét.

Giáo sư Hong thì khỏi nói, lão chỉ làm cho có lệ, bản tường trình đó có phải do lão viết hay không cũng là một vấn đề. Tuy nhiên, sau lần đó, lão đã thu liễm hơn rất nhiều, ít ra sẽ không công khai đối chọi với anh.

JK bận tối mặt tối mũi, chỉ có đêm về mới gặp được Người canh giữ, sau khi truyền máu cho y thì lăn ra ngủ, hầu như chẳng nói với nhau được mấy câu.

Sự việc cứ thế kéo dài đến gần nửa tháng, anh cũng biết không thể cứ tiếp tục như vậy, buộc phải có bước tiến.

Ngồi trong phòng họp, đồng đội của anh đang báo cáo những số liệu gần đây, nhưng anh không nghe lọt chữ nào. A Thần và Zawaki nhìn sau, đặt xấp tài liệu xuống bàn.

"Xin lỗi sếp, nhưng em có một thắc mắc đã muốn hỏi từ lâu, không biết sếp có ngại giải đáp không?"

JK rời khỏi suy nghĩ của riêng mình "Nói thử xem."

"Không phải là em cảm thấy quyết định của anh không đúng, nhưng quả thật ý kiến của giáo sư Hong không tệ, nếu chúng ta dùng vũ khí tấn công, khả năng có thể ép tộc Naga ra ngoài là rất cao, chỉ cần họ xuất đầu lộ diện, cứu được hai ông tiến sĩ kia cũng dễ hơn. Vì sao sếp lại chọn chủ hòa?"

Bọn họ làm nghề này, tay nhuốm máu không ít, những thứ như lòng thương hại đã sớm không còn tồn tại, thậm chí có thể tiêu diệt cả tộc Naga nếu muốn. Zasaki thật sự không hiểu ý định của sếp mình là gì.

JK xoay cây bút nằm trên tay, anh nhìn lên trần "Bởi vì đó là ý của Đại tá Min."

"Sao?"

"Các cậu cũng biết chuyện Doom đang làm mưa làm gió ở Inner World mà đúng không?"

A Thần nhớ đến cuộc đối thoại của Người canh giữ và Akasha ở trong mật thất "Đúng vậy, nhưng nó liên quan gì đến việc này?"

"Các cậu cũng đã nghe Akasha nói, nếu như Doom chiếm được Inner World thì mục tiêu kế tiếp của hắn chính là Trái Đất." Lúc này JK mới nhìn bọn họ, mười ngón tay lồng vào nhau, đặt trên bàn.

Bọn họ đồng loạt nhìn anh "Chuyện này là thật?"

JK gật đầu "Chiến tranh chắc chắn sẽ xảy ra, Humans buộc phải đương đầu với cả Inner World, nhưng với số lượng Người đột biến ít ỏi thế này, chúng ta không có phần thắng."

Đây cũng chính là mối lo ngại lớn nhất của bọn họ, loài người tuy đông nhưng chẳng là gì so với những kẻ ở Inner World. Còn sử dụng vũ khí sinh học, nếu địch tổn thất một ngàn thì ta cũng tổn thất tám trăm, không hề có lợi.

A Tam như hiểu ra "Đại tá muốn dùng người của Inner World để đối đầu với Inner World, đúng không?"

JK nhướng mày một cái.

KOOKV | INNER WORLDWhere stories live. Discover now