Chapter 11 - Nhiệm vụ mới

263 54 10
                                    


"Nơi này rất đẹp..."

JK vốn dĩ đang chăm chú vào những thông tin trên máy tính bảng, trực thăng vẫn đang băng về phía trước, tiếng gió lấn át mọi âm thanh, không biết có phải lỗi giác của bản thân hay không nhưng anh cảm nhận người bên cạnh đang nói với mình.

"Đúng vậy." Anh từng nhìn thấy InnerWorld qua hình ảnh, với anh đó là một nơi của ảo cảnh và phân tranh, rất tuyệt mĩ cũng rất tàn nhẫn.

Còn Trái Đất thì yên bình, giản đơn hơn.

"Nếu nó biến mất thì thật đáng tiếc..."

Tiếng động cơ quá lớn, JK không nghe rõ lời y, anh cũng không hỏi lại, chỉ lẳng lặng nhìn ra khung cửa sổ. Bầu trời lúc này đã dần tối đen.

"Ngươi đến Inner World chưa?" Người Canh Giữ nhìn anh.

JK nghiêng đầu, tuy không hiểu tại sao y lại hỏi đến vấn đề này, thế nhưng anh vẫn trả lời "Chưa từng, và cũng không có ý định đó."

Humans đã từng là một trong mười bốn tộc tiêu biểu của Inner World, bao gồm God, Mage, Assassin, Elf, Hunter, Naga, Beast, Warlock, Undead, Knight, Dragon, Goblin và cuối cùng là Demon.

Mỗi một tộc được trời ban cho một sức mạnh riêng biệt, tương khắc lẫn nhau.

Còn Human thì khác, trừ những kẻ có biệt tài thì số còn lại đều là những người yếu ớt, dễ mang bệnh, tuổi thọ ngắn. Họ rất khó thích nghi với môi trường khắc nghiệt của Inner World.

Nhưng đổi lại, Human biết cách trồng trọt săn bắn và chăn nuôi, tỉ lệ sinh sản lại rất cao.

Cũng vì thế mà chuyện tồi tệ đã xảy ra.

Không biết từ lúc nào những tộc khác lại bắt đầu dòm ngó Human, họ bắt cóc phụ nữ về để làm nô lệ.

Ban đầu con người không quá để ý, cho đến khi số phụ nữ mất tích lên đến hàng trăm, hàng nghìn.

Người đột biến đi điều tra, họ phát hiện, con người bị bắt đến rất nhiều nơi. Họ nổi giận, muốn lấy lại công bằng, nhưng kết quả không khả thi, bởi vì họ không đủ mạnh.

Dù bị phát hiện nhưng những tộc khác cũng không ngừng việc làm này lại, chúng còn bắt cóc Human một cách công khai. Humans phải sống trong lo sợ rất nhiều năm.

Để chấm dứt tình trạng này Người Canh Giữ buộc phải can thiệp, người đã đứng ra trừng phạt tất cả các tộc có liên quan, sau đó đưa Humans đến một nơi khác trú ngự, cũng chính là Trái Đất.

"Ngươi không thích nơi đó." Giọng của Người Canh Giữ trở nên rất nhẹ, nhưng cũng đủ gọi JK ra khỏi suy nghĩ của mình.

JK không nói được là thích hay không thích, chỉ là ấn tượng của anh về nơi đó không quá tốt.

"Còn ngài thì sao?" JK hỏi ngược lại.

Y chỉ mỉm cười không đáp, JK nhận ra có lẽ câu hỏi này đã đi quá bổn phận của anh.

Người Canh Giữ không tiếp tục câu chuyện, mọi thứ lại trở về sự yên lặng vốn có.

KOOKV | INNER WORLDWhere stories live. Discover now