Quan sát một lúc lâu, phát hiện mưa ngày càng lớn, cả bầu trời tím đen trông thật dữ tợn, sấm sét đánh xuống sáng rỡ cả bầu trời.
"Không ổn, đi đánh thức tất cả mọi người, báo cho họ biết tình hình, chuẩn bị tinh thần."
Thế nhưng không cần đồng đội làm việc, tất cả mọi người đã bị tiếng sét kia đánh thức, chui ra khỏi lều với đôi mắt nhập nhèm.
Như vậy cũng tốt, đỡ phải tốn thời gian.
"Mọi người nghe đây, bởi vì thời tiết đang có dấu hiện chuyển xấu, nên tôi mong tất cả hãy chuẩn bị sẵn tinh thần, bởi vì chúng ta có thể sẽ leo lên trên lại bất cứ lúc nào!" Mưa lớn lấn át hết mọi âm thanh. Zawaki phải hét lên mọi người mới có thể nghe rõ.
Charles nhìn vẻ mặt nghiêm trọng của những binh sĩ, lão cẩn thận hỏi "Sao thế? Có vấn đề gì sao?"
Zawaki gật đầu "Đúng vậy, nếu như trời cứ đổ mưa không ngừng thì chắc chắn sẽ gây ra lũ lụt, chúng ta không leo lên trên thì sẽ bị kẹt lại ở đây."
Lão nhíu chặt mày, đi ra ngoài cửa động nhìn lên bầu trời, đưa tay hứng lấy những giọt mưa, mưa tạt vào tay lão đến đau rát. Lão vội vàng quay về dặn dò đội thám hiểm.
"Mọi người nhanh chóng thay quần áo chống nước, gói kín tất cả lương thực, đèn pin và thuốc lại. Còn những vật nặng khác, nếu không cần thiết thì bỏ lại tất cả. Cố gắng để balo nhẹ hết mức có thể! Nhanh lên!"
Charles đột nhiên thay đổi như vậy khiến những người trong đội thám hiểm hốt hoảng, bọn họ vội vã làm theo lời lão nói.
"Gói kín lương khô, pin và thuốc than vào!! Nếu như lương khô hư thì các cô các cậu sẽ phải nhịn đói đó!"
"Quăng hết những thứ không cần thiết đi!"
Khắp nơi toàn là tiếng quát tháo của Charles, lão và Janna là người có kinh nghiệm, những lúc thế này họ biết mình cần phải làm gì. Lão thay bộ quần áo leo núi gọn nhẹ, cài khuy đến tận cổ, thắt dây giày thật chặt, sau đó đeo balo lên người.
Khắp hang động toàn là những vật dụng dư thừa của bọn họ vứt bỏ.
Janna cũng không ngại có mặt người khác giới ở đây, cô nàng tự nhiên cởi bỏ bộ quần áo thám hiểm trên người, nhanh chóng thay đồ, thế nhưng lúc này chẳng còn ai để ý đến cô, những người còn lại đều bị sự căng thẳng của Charles và những binh sĩ kia ảnh hưởng.
Họ có cảm giác như sắp có chuyện lớn xảy ra.
Janna đứng cạnh Charles "Tình hình tệ đến vậy sao giáo sư?"
Charles mím chặt môi, cô chưa bao giờ thấy lão vội vàng như lúc này. Lão gật đầu "Đúng vậy, nếu em ra ngoài nhìn sẽ thấy bầu trời tím tái, vệt sét từ đỉnh kéo dài đến đường chân trời, mưa nặng hạt, đó là dấu hiệu của mưa dông, và theo ta thì nó sẽ không ngừng sớm đâu."
Lời lão nói khiến Janna phải lo lắng. Cô nhìn Nicole đang loay hoay mãi không xong việc, vội vàng chạy đến giúp.
Nước mưa đã bắt đầu tràn vào trong động.
YOU ARE READING
KOOKV | INNER WORLD
FanfictionTittle : Inner world Author: Pudding Thể loại: Fantasy, siêu năng lực, thế giới tưởng tượng, OOC Nhân vật: BTS và một số nhân vật khác. Couple: KookV Sideship: Yoonmin Truyện này chỉ là tượng tượng, mình không hề sở hữu bất kỳ nhân vật nào trong đây...