"Người Giám hộ thời gian?" Sao lại nghe quen thế này?Trong đầu JK có hàng vạn suy nghĩ đang xẹt qua, có khi nào người y tìm cùng người anh biết là một?
Anh để tay ra sau lưng, vờ như đang hỏi bâng quơ "Người tìm anh ta để làm gì?"
Người Canh Giữ nghiêng đầu nhìn anh, cái hốc mắt không con ngươi ấy cứ như có thể nhìn thấu mọi thứ, nhưng y cũng nhanh chóng quay đi, nhẹ nhàng đáp"Người quen cũ, chỉ để ôn chuyện mà thôi."
JK biết y nhất định sẽ không tiết lộ.
JK gật đầu, giải thích "Bởi vì người thường không biết đến sự tồn tại của thế lực siêu nhiên nên chúng ta sẽ không thể tìm thấy những thông tin thế này ở trên mạng đâu."
"Vậy sao..." Ngươi Canh Giữ ngẫm nghĩ, y đột ngột đứng lên, đi về phòng đóng chặt cửa.
JK nhìn bóng lưng y vừa khuất sau cánh cửa phòng, lập tức rút điện thoại ra, nhấn nhanh một dãy số rồi gọi.
"Alo." Không bao lâu đầu dây bên kia cũng bắt máy, người này không ngoài ai khác chính là Đại tá Min.
JK lập tức hỏi "Bây giờ anh đang ở đâu, em có thể đến gặp anh được không?"
Min Yoongi đáp ngay tắp lự "Đương nhiên là được, anh đang ở phòng làm việc, cậu đến đây đi."
JK cúp máy, anh đi lại phòng ngủ của Người Canh Giữ, đang định gõ cửa thì nghe thấy tiếng nói chuyện bên trong.
Anh khựng lại.
Bởi vì cách âm không quá tệ, nên JK chỉ nghe được vài từ như 'tìm cho ta', 'rất cần thiết'...
Sau đó là một giọng nữ đáp lời, JK vừa nghe đã nhận ra, đó là giọng của Akasha, người mà họ vừa chia tay cách đây không lâu.
JK tự hỏi, ả đang làm gì ở đây?
Nhưng rất nhanh căn phòng đã trở về sự yên lặng vốn có, JK lùi lại khi nghe tiếng bước chân vang lên. Cửa phòng của y mở ra, JK rất tự nhiên bắt chuyện "Người ra ngoài thì hay quá, tôi cũng vừa định gọi."
"Có chuyện gì sao?"
"Tôi có việc cần ra ngoài, nếu người thấy ở trong nhà quá bí bức thì có thể đi dạo xung quanh." JK vừa nói vừa lướt qua vai y nhìn vào trong phòng.
Anh có thể nhìn thấy một trận pháp nằm dưới sàn, xung quanh là những ngọn nến đã tắt, khói bốc nhẹ nhè trên không trung, trong không khí thoang thoảng một mùi hương rất đặc biệt, cho thấy sự tồn tại của một người khác.
Y triệu hồi Akasha.
Người Canh Giữ đóng cửa lại, che khuất mọi thứ phía sau. JK cũng theo đó dời sự chú ý lên gương mặt của y.
"Ta đã biết, nếu ngươi có việc thì cứ đi, không cần phải nói với ta."
JK gật đầu, đi vào phòng lấy một chiếc điện thoại đã lâu không dùng đến đưa cho y "Vậy được rồi, nếu cần gì cứ bấm số 1, sẽ lập tức truyền máy đến cho tôi."
Người Canh Giữ nhận lấy, xem xét món đồ trong tay "Được."
JK vớ lấy chiếc áo khoác rồi đi ra ngoài, anh ngoái lại nhìn y, trong đầu có rất nhiều suy đoán.
YOU ARE READING
KOOKV | INNER WORLD
FanfictionTittle : Inner world Author: Pudding Thể loại: Fantasy, siêu năng lực, thế giới tưởng tượng, OOC Nhân vật: BTS và một số nhân vật khác. Couple: KookV Sideship: Yoonmin Truyện này chỉ là tượng tượng, mình không hề sở hữu bất kỳ nhân vật nào trong đây...