I never knew that days like this would come.
I hate this! Grrrrr.
Bakit pa kasi dumating tong araw na to?Gutom na gutom na ako! sana hindi ko iniwan yung noodles ko dun! its all beacuase of that guy! why? bakit? its been 1 hour since i've ordered food.
Bkit hindi pa dumadating yung pagkain ko?Ding dong. Ding dong
Uy! baka yun na yung pagkain ko!
Bakit ba naman ang tagal nyo? singhag ko sabay bukas ng pintuan.
Ma? bakit ho kayo nandito?
Bawal ko bang bisitahin ang anak ko?
Hindi nyo po sinabi. At tsaka hindi nyo naman ako binibista eh. Its impossible!
Impossible ka diyan! papasukin mo nga ako.
Ok. po ma'am pasok po kayo sa inyong hotel room. wla pong libreng pagkain dito. Tsaka hindi pa po nalilinis ng hotel staff yung hotel room nyo. hindi pa rin po nakakakain yung manager ng hotel. may dala po ba kayong pagkain para makakain din ho ako? este. Yng manager ng hotel.
Hay nako kang bata ka! Anong oras na hindi ka pa kumakain!.
Please ma! gutom na ako. Plsssss
OH. Siya. Sge may dala akong pagkain dito.
Kayo, nag dala?
Hindi noh. May lalaki kasi kanina I papa deliver daw tong pagkain, eh nagmamadali sya eh so ako nalang yung pinahatid nya. Oh diva! At tsaka binayaran ko na rin yan ha!
Thank you ma! The best ka po talaga ma! kain muna ako.
-----------
Ha? ano? kailangan kong tumira doon sa bahay?
Yes. Anak.
Sabi ko sayo ma, i will never go back ever again. The memories of me and drake are all over that house. Since we were just kids, ma! so pls. Dont make this hard for me.
Anak. Believe me! i dont want to. But since your dad needs to go to paris to take care of our company. And im left alone to handle our other buisness, anak. And alam mo naman na hindi ako marunong. kaya pls im asking you a favor.
How can i not agree? okay.
Talaga anak? thank you.
But....
Ano?
I'll not stay in the house. I'll just buy myself a condo near our house and buisness. okay?
Sure anak. And.... You need to take time off school.
I know. ilang months si papa doon sa paris?
For good.
Huh? ano?
Joke lng. 6 months daw sya doon.
SO i guess ill just quit school and go back if dad is done with his buisness there in Paris
Thanks talaga anak.
------------------
Ag hirap maghanap ng condo na malapit doon. Knina pa ako naghahanap eh.
Wait...
Top towers?
..... eto na lng kaya? eto na lng.
Eto lng ang pinakamalapit sa bahay eh.-------------------
Okay ma. Aalis ako ngayon. I've already packed my things. Okay see you. Bye! I love you ma!
SO i guess ill be leaving. nakakaiyak. I think ill miss this condo. etong condo na to lng ang kasangga ko sa hirap at ginhawa EH.
Bye condo!i love you and ill miss you
-----------------
Ma'am. Im on room 201. ive bought this condo yesterday.
Oh okay ma'am. your on the 21 floor. Here are your keys ma'am.
Thank you.
.... while i was taking the elevator. There's this girl na palagi akong tintignan. Uhmmm weird.
Uhmmm ma'am. Is that really your room?
Ah. This?
tinuro ko yung number ng keys ko.
Yes. This is mine. i've bought this yesterday.
Okay po ma'am.Baka namali lng ako.
Anong namali?
Wla po ma'am. Are you getting off already ma'am? its 21first floor na po.
Ahh.oo nga pala. Mauna na ko. Bye.pagpapaalam ko.
Sabay alis ko sa elevator.
....
Room 201...
Yup. doon.
Teka bakit hindi lock? baka may mga naglilinis lng na staff.
May dalawang sapatos ng lalaki? baka sa staff rin yan.
Bkit may maleta? baka bagong uso na yan maleta na ang gamit ng staff para lagyan ng mga panglinis. OO nga naman.
Bakit hindi naka ayos yung higaan? at tsaka may natutulog, hay nako nakatulog na lng yung staff sa sobrang pagod.
Uhmmm. MR. Staff? gumising po kayo.
Why are you here? who are you?
Ay! anak ng kabayo. nabigla ako nun ah! pakshet naman oh!
AHmm. mr staff No. 2..........
Sandra?
Drake?Bakit ka nandito?
Bakit ka nandito?
BINABASA MO ANG
I LOVE YOU
Romanceit really love or is it just an affection you've felt for someone? Did you really loved me? Or is it just because you've felt pity of me? Is it because I've beg you or Just because you want to? After all this questions... all I want is an answer. L...