Wala naman. Wala naman. Wala naman.
Wla namang nakakahiya diba? Diba?
Pero binabawi ko na. Nakakahiya talaga. Paano kung nalaman nya na hindi yun sugat? PAANO?!PAANO?!!!pero okay lang. Okay lang. Hahaha ( fake laugh) 😑😑
...
Anong oras na nga pala? Naku! Nakiii!
Ano ba yon? Eh. 3 pm pa lng eh. Napaka boring naman. Gusto kong mag window shopping. Pero baka makita ako nung drake na yun! Ay Nakiii.
...
Wlang makakapigil sa akin!! Bwahahaha
...Left, Right,
COAST IS CLEAR.
UP DOWN
COAST IS CLEAR
YES WLA SYA!! AT DAHIL WALA SYA, GAGALA NA AKO. YAS!!!!
....
Ano ba ang mas maganda? Itong grey na Track pants or itong black? Hmmm. Ano nga ba?
Ay! Wait! Wag na nga pala haha. Wala pala akong dalang pera. Grrrrr ttttttttt.
Pero para ma reserve tong dalawang to, ilalagay ko sa ilalim ng mga stacked clothes. Hahahahha.
Babye. Babay na track pants ko sa muling pagkikita. 😭😭Tingin doon, tingin dito. Nakakalula naman. Ang ga ganda ng mga damit pero kahit isa wala akong nabili, eh paano, window shopping lang yung plano ko eh, kaya Sandra! Magdusa ka!
Naglakad - lakad muna ako. Aish... Bakit parang feeling ko may sumusunod sa'kin?
lakad...
lakad...
lakad...
Napalingon ako sa likod ko. Pagtingin ko, wala namang sumusunod sa'kin. Kaya napagdesisyonan ko nalang na pumunta muna sa National Bookstore.
Pagdating ko dun, namili muna ako ng libro. Tumingin - tingin, nag basa basa tapos may biglang pumunta sa harapan ko, hindi ko na lng pinansin dahil baka mag babasa lng din.
10 min later
Aish. Ano ba yen? Parang walang plano umalis nitong taong to noh? Kanina pa to eh. Bahala na sya!
Pag baba ko sa Librong binabasa ko, humarap ako sa taong nasa harapan ko pero parang hindi naman nagbabasa, nakatingin lng sa... akin? WEIRDO! makaalis na nga. AISHTERO AISHNAKU AISHNAKIIIII!!!
Pagalis ko, parang may sumusunod na naman sa akin! Ay syete, otso, nwebe.... Mas dinalian ko ang pag lalakad ko tapos pumunta sa pinaka malapit na
Fast food chain:JOLLIBEE
Naghanap hanap ako ng mauupuan tapos nung makakita na ko umupo na ako doon, pag upo ko parang may umupo na din sa bakanteng upuan sa likod ko.
Pag upo niya doon parang may mga binubulong bulong sya...
Ang Ganda talaga ng Drama ni Kim Myung Soo, fan na fan nya ako.
Wait, fan sya ni Kim Myung Soo?
OMG AKO RIN. Yeiiiiiii
Napabalikwas sya ng tumili ako sa kanya. Pagtingin ko sa kanya, parang familiar, Diba sya yung nasa National Book store kanina? Sinusundan nya ako? Sya yung sumusunod sa akin? Sya pala ah!!!
Ikaw? Bakit mo ako Sinusundan? Stalker ka bah ah? Tili ko.
Ngumiti lng sya sa akin na parang baliw.
The nerve of this boy. Grrrrrr.
Pero atleast Cute sya. Haha. Landi mo Sandra!!
U-uhm ba-bakit mo ba ako si-sinusundan?
Tanong ko.Wala lng 😊 gusto ko lng😏
Sagot niya.Aish bahala ka na nga! Sabay walk out.
Miss? Miss?
Bakit ba?
Phone mo.
Ahh phone ko pala. Thanks. Tsaka walk out ko na head high. Snob ko noh.
Pag labas ko dun, nag ring bigla yung phone ko...
POGING STALKER MO
Calling...
Sinagot ko yung tawag.
Hi!
Sino po to?
Edi si Stalker mo, remember?
Pano mo nakuha number ko?
Naiwan mo yung phone mo kanina.
Kaya pala! STALKER MO!
Oh sige bye na!
Wait.
Ano?
My Name is Aris. Xander Aris Montefalco
How about you?
Pangalan ko? Ah yung pangalan ko? Wala! Nobody!
Ah so, bye miss magandang Nobody.
Wait ano?...
CALL ENDED
SHET NAMAN OH. SYA PA YUNG NAG END CALL. THE NERVE NAMAN OH!
Pero wait. Mag ka apelyedo sila ni Drake, Diba?
AISHTERO bahala na! Malas ko naman ngayon!
BINABASA MO ANG
I LOVE YOU
Romanceit really love or is it just an affection you've felt for someone? Did you really loved me? Or is it just because you've felt pity of me? Is it because I've beg you or Just because you want to? After all this questions... all I want is an answer. L...