Chapter 8

10 0 0
                                    

Sandra's POV

SA WAKAS NAKAUWI DIN! YASSS!

nandito na ba yung lalaking yun? Baka hindi pa!

Lalalalala

Sandra?

Sus mariyosep! Malapit akong Himatayin doon hah!

Nandyan ka pala! Oh. Ano na naman?

I have to tell you something Sandra...

Ano nga? !

Come here first.

You're drunk right?

Hindi noh.

Eh ano yang bote ng beer na  nasa lamesa? Pinainom mo sa  Lola ko?

Ah bsta. Come here. I have to tell you something. It'll not take your precious time, really. Kaya please!

Ok. Ok. Ano ba yun?
Sabay upo ko sa sofa na inuupuan niya.

Sandra, can we please start all over again not as enemies but as freinds.

Huh? Anong nangyari syo?

Please. I beg.

*Kapag ba pinayagan kita. Hindi na ba ako masasaktan? All over again? *

Bakit bah?

Please Sandra.

Ayaw ko!
Sabay tayo ko.
Pero bigla nalang niya akong hininga papunta sa kanya, na halos mag kadagit na ang aming mga mukha.

Ano ba? !!!

Please Sandra

No! No as in no!

Hindi kita papakawalan  kung hindi ka papayag!

*talaga lng huh? Hindi ba talaga ? Oh baka pareha na naman nung una na pinakawalan mo ako?*

Okay na! Basta pakawalan mo na ako!
Sabay pagpakawala niya sa hawak ng kamay namin.

Promise me Sandra

Okay Promise nah.
Sabay punta ko sa kwarto.

Napaka hirap.  Napakahirap talaga! Bakit ba Drake bakit ganito ka? Bakit pa pinapahirapan mo ako ng ganito?!

Kinuha ko yung phone ko tsaka tumawag sa kahit anong number na ma click ko. Bahala na basta may makausap ako.

Nung may nakita akong number tinawagan ko agad.
Hello?;
Tanong ko

Bakit napa---...

Hindi ko na sya pinatapos.

Please. Just listen to me!

Ok. Ok.

Bakit napakahirap ng ganito. Kahit na anong move on ko hindi ko parin magawa. Napakahirap na makita ko sya araw araw. Tapos nung  akala ko na napaka move on na ako dun pa sya nagtangkang bumalik! Bakit bah?! Bakit ba mahal na mahal ko pa sya hanggang ngayon? Bakit?! Ang hirap hirap na! Good girl naman ako diba, pero bakit pinapahirapan ako ng ganito?

SABAY IYAK KO NA PARANG WALA NG BUKAS

miss. Please stop crying. Kahit na mahal mo sya hindi ka naman pinagbabawalang mag mahal ng iba. Hindi lng naman yan pag mo move on eh. Kasali na rin ang pagmamahal dyan. Pagmamahal sa kanya at pag magmahal sa iba. Kaya miss I suggest, don't stop your feelings, pero hindi ibig sabihin na you'll let it grow. Try to love someone else then let that feelings you have for him grow smaller, Until it's gone. So I suggest you stop crying and start Living and  loving.

ANG GAAN NG LOOB KO SA SINABI NIYA. HIS VOICE IS SO SOOTHING. HINDI KO NAMALAYAN NA HINDI NA PALA AKO UMIIYAK.

thank you. Thank you for your advise. Thank you for listening to me na rin. Thank you talaga.

My pleasure. Miss Magandang Nobody.

Sabay End niya sa call.

So... Siya pala yung na tawagan ko. Si Mr. POGING Stalker kanina. I felt so relieved by him. Thank you.

















Aris POV

I can't believe she's this fragile. I thought she's someone unbreakable...

Well now I know. Once I see her again, I'll be sure to take care of her. Unlike her ex, wala nang magawa kundi ang paulit ulit na saktan sya.

Just wait Miss Magandang Nobody I'll be sure to make you mine.



I LOVE YOU Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon