Bakit mo pinut0k yung napkin KO? Grhhhhh!!!
-KPL
SANDRA POV
NAKAKINIS SI MR. HOTDOG, NAKAKINIS. HOTDOG LNG NEMEN EH. LAHAT NALANG GINAGAWA NYA ' NG BIG DEAL. GRRRR.
PERO POSITIVE LNG
POSITIVE LNG.
POSITIVE LANG! !
(Positive beyen? )Anyways. . .
(Taray mo nemen teh)
Ano nga bang kailangan kong gawin? Meron bah?
O wala?
Wala naman akong natatandaan eh.Kaya mag su-surf nalang ako ( literal?)
Hindi literal noh! Mag su surf ako sa Internet mg teh. Anong tingin nyo sa akin, poor? ( Yabang nemen. Enebe! )
Ang boring naman! Kanina pa ako nanood ng five minutes of fun (? ) Ng five minutes craft. By the way, first time ko pa nanood ng FMC sa YT ( ehm sabay sa uso? )
Sa facebook nalang ako.
521 messages 1000+ notifs and 506 friend request. Hay buhay hirap talaga pag maganda. ( haba ng hair mag rejoice ka na gurlllll ) Scroll scroll scroll Wait.
Parang nag post si Drake?Damian Montefalco
Hayyy. Ang hirap talaga intindihin ang mga babae. Anyways... Sorry na talaga. 😢 😢
1000+ likes 601 commentsParang feeling ko ako yung pinaparinggan nya ah! Ako mahirap intindihin? Utot niya! ! !
Mag po post na lng din ako.
Sandra Grace Lacsamana
Hindi naman mahirap intindihin ang mga babae eh sadyang hindi lang talaga marunong umintindi ang mga lalaki.
Oh echos kayo!
Nakakapagod mag Internet,
Kaya ma tutulog na lang ako. Hayssssss. . .Meanwhile. . .
(Walang meanwhile noh echos lng yun)
World bakit hindi ako makatulog? ? ? Nakakinis nemen. Bakit world? Bakit???!!!! ( may umaway po ba sa inyo? Bad trip ah )
Dahil hindi ako makatulog...
Kakain na lng ako. Alam mo kung bakit? Dahil hindi ko matanggap tanggap na sa relasyong to ako lang pala ang nagmahal. ( hala! Earthquake. Anong nakain mo? Pandesal?)
Pag labas ko, nandoon si Drake, parang may kausap, sino kaya. GF niya? SIGURO! ! ! WALA NA KAMI EH, ; HINDI NAMAN MAAARING WALA SIYANG GF! ( BAD MOOD TALAGA SI ATENG NYO ) AY. PARANG TAPOS NA SYANG MAKIPAG USAP SA GF NYA. DAHIL BIGLA SYANG HUMARAP SA AKIN,
Kanina ka pa diyan? Tanong niya
Hindi naman.
Ahh. Ok.
Sorry nga pala kanina nainis lang ako.
k lng ( sabay walk out, .... Jk lng tumalikod lng nemen)
Uhmmm sandra?
Ano na naman? ! Shet napasigaw ako. Uhmmm Parang may blood stains sa PJ mo?
Ha?
May mens ako Ngayon? ( Kaya pala! ) Kaya pala bad mood.Nasugatan ka ba?
Ha? Ah eh, oo Nasugatan ako.
Ha? Dali lagyan natin ng gamot dali.
Wag na! Ako na lng. Oh sige ako muna ngayong araw sa kwarto, bukas ka na okay?
Bwiset nemen. Kala ko ba good day eh bakit naging bad? Nakita pa niya
Jusko po!Dahil wala akong mukhang maihaharap sa kanya, I cha chat ko na lng sya.
Damian Montefalco ( Parang may post na naman sya )
Guys. Tanong ko lang, anong pwedeng gamot ang pwedeng gamitin sa sugat sa bandang pwetan? Nasugatan kasi yung frnd ko. Paki comment na lng ng mga recommended na gamot nyo. THANKS.
COMMENTS * * *
***Tiff
Babae po ba sya? Kung babae, malamang hindi yun sugat, mens siguro yun. HahahaHah? Bakit nya pinost? $het lng mga tol. HELP HALP HALP IT'S RAINING!
( AT DAHIL DUON TULUYAN NANG NA SIRAAN NG BAIT ANG BABAENG NAG NGANGALANG SANDRA. HANGGANG NGAYON, HINDI PA SYA NAKAKAKAIN, FOR DONATION CALL THE AUTHOR, OH ETO PO NUMBER NYA 09******** TRY NYO PONG TAWAGAN, HANGGANG SA SUSUNOD TUNGHAYAN NATIN ANG BUHAY NG ISANG BALIW, AT SUMALI SA KANYANG BALIW BALIWAN SHOW.
FOR MORE INFORMATION. PLS CALL ME! call me baby one more time!¿)
BINABASA MO ANG
I LOVE YOU
Romanceit really love or is it just an affection you've felt for someone? Did you really loved me? Or is it just because you've felt pity of me? Is it because I've beg you or Just because you want to? After all this questions... all I want is an answer. L...