Good MORNING WORLD!
Ganda ng tulog ko!
Waits. dahil good mood ako ngayon... Ipagluluto ko ng pagkain si Dr--- ay yung room mate ko.Ano nga ba yung masarap kainin? EDi imstant noodles. Haha. Pwero ang aga aga pa eh. Hotdog nlang and eggs ang ipagluluto ko. Pwero------------ syempre dahil sobrang good mood ko ngayon, Yng stock nlang ng roomate ko na pagkain yung kukunan ko.
Pwero............ Kala niyo wala na noh? pwes babanat pa ako, PWEH..
... pwero dahil hindi kami close ng room mate ko, wag na lng kasi baka magalit sya "BUT" dahillllll wala akong pakealam at dahil sobrang gud mood ko ngayon..... Why not make a lot of dishes? pwede naman eh, hindi naman akin yung stock eh at tsaka gud mood ngayon, kaya walang makakapigil sa akin buahahahah.--------------
Ewan ko ba bakit sinabi ko na ' why not make a lot of dishes? ' eh kahit etong hotdog pa ang una kong naluto eh napagod na ako.Hayst. Para talaga akong tanga. Wla naman talaga akong problema kung hotdog lng yung kakainin ko ang problema lng , ayaw ko kasi na magsawa si Dra-- este si roomate ko sa hotdog kaya kahit tinatamad ako mag luluto parin ako.
FIGHTING!
Speaking of the devil bigla nalang may pumasok na lalaki sa room, ngayon ko nga rin napansin na wala sya eh, akala ko may sarili syang room. Hayst bwiset. Makaklimutin talaga ako eh!
Where's my Milk? tanong niya
Huh? Milk?
Yes?
Uhhhhh well nauhaw kasi ako sa kaluluto eh.
Sosyal mo naman Yung gatas talaga gagamitin mo, to quench your thirst?
Syempreh. Noh! MATAGAL NA AKONG SOSYAL!
Bigla syang natahimik while may hinahalungkat sa sa ref, ano ba yun?
Where my hotdog?
Sir? your hotdog? Its on your.... ehem
Not that! hotdog as in food.
Pwede naman yang maging pagkain eh. HhAhah. Ginamit ko pala yung hotdog mo yung nasa ref. Yng yung niluluto ko---
WHat? is that your hotdog?
No but......
Its not yours
but then why are you touching things that aren't yours? You drank my Milk, i didnt mind but now my hotdog? anong tingin mo sa akin stock mo ng pagkain?Kung ayaw mong ipagluto kita edi wag! pero wag mo naman akong insultohin na para bang ninakaw ko yung hotdog mo! ikaw na nga to ang pinagluluto ikaw pa tong may ganang magalit. Wla kang hiya! Niluto ko yan pero wla akong planong kumain nyan! isaksak mo yan lahat sa baga mo! Pakyu!
I'm sorry. Nagalit lang talaga ako. Sorry Sandra.
Kainin mo na yan bago lumamig
hindi na yan masarap pag lumamig na.
Aalis na lng ako, baka mamaya lumamig na yang ulo mo.Sorry sandra. I really am. :<
NO NEED. I dont care wether you apologize or not ang gusto ko lng kapag mainit yung ulo mo wag ako yung pagbubuhusan mo ng inis. But dont mind me. Yng hotdog na niluto ko, papalitan ko na lng yun mamaya.
BINABASA MO ANG
I LOVE YOU
عاطفيةit really love or is it just an affection you've felt for someone? Did you really loved me? Or is it just because you've felt pity of me? Is it because I've beg you or Just because you want to? After all this questions... all I want is an answer. L...