Josh's POV
Nasa school ako ngayon at lunch na namin. Nandito na ako sa canteen kasama si Stephanie. Inaantay ko este namin si Alexa, nag-cr pa ata yun eh. Tch, baka na flush na sya dun? O kaya nakain ng toilet haha! Joke lang.
[A/N: corny mo, tss]
Tch, nandito na ang dakilang epal na author! Wewzxsssss
[A/N: Ewan ko sayo! /naglaho/]
Bye!
Back to reality, nakita ko si Alexa palapit na sakin este samin. Napa tingin ako kay Stephanie na naglalaro ng flappy bird sa iphone niya. Biglang nabunggo sa tubo ayun patay! 0 lang score niya tas 2 yung best score niya! Looool. Hahahahaha, parang yung kaibigan ni author. Trying hard maging 5 yung best score nya. Hahaha! Ay, nasan na si Alexa? Lingon ako ng lingon kung saan saan. Nasaan na ba siya?
"Ayan kasi, kay Stephanie ka lang nakatingin ni hindi mo manlang tiningnan kung nasaan na yung si Alexa mo" ay putspa! Nakakagulat! Para tong kabute! Tsk, bestfriend ko nga pala si Justin Kurt Evans (ken) tinatawag namin syang ken kasi Kurt EvaNs. Siya lang ang nakaka-alam na mahal ko si Alexa, wala eh! Best friend nga diba?! Hahaha.
"Tsk, nasan na ba sya?" Tanong ko.
"Ayun, kasama ng iba." Sabi nya sabay turo kung nasan si Alexa. Tsk, kasama niya nanaman yung kulugo na yun. Tsk, tsk. "Hay nako, sa kakatitig sa iba ni hindi manlang napansin na ang minamahal niya ay may kasamang iba" tch -__-
"Dami mong alam! Talo mo pa si Einstein. Lolo mo sya nu'h?!"
"Oo, hahahaha!"
"-________-"
Tong abnormal na'to, tss. Paano ko kaya to naging kaibigan? Hmmmm...
Back to my senses, magkasama sila ni kulugo (steve) masayang nag-uusap, nagtatawanan at nagkukulitan. Ang sakit :(
"J-josh! Sino ba ang hinihintay natin at hindi pa tayo kumakain? Tss." Parang masungit na sabi ni Stephanie. Hi di na pala 'parang' masungit na talaga. Parang hindi siya yung Stephanie na kilala ko ah? Psh.
"Sige, kain na tayo" walang ganang sagot ko.
"Oops, i'm sorry nasungitan pa tuloy kita. Gutom na talaga ako, tas badtrip pa ako sa flappy bird! Psh." Hahahahaha!
"Flappy bird? Hahahahaha! Grabe, yun lang? Pinoproblema mo pa? Hahaha! Hay nako, napaka isip bata mo!" Hahaha.
Alexa's POV
Tch. Inaya niya ako mag lunch tas ano tong naabutan ko? Kasama niya si Stephanie at masayang nag-uusap. So ganun, ganun lang? Tch! Napilitan tuloy ako kay abnormal sumama! Wala kasi si Ashley eh? Nasan na ba yung babaeng yun? Bukas pa ata papasok e.
"Uy babes! Iniisip mo nanaman ako! Tama na sa kakaisip na sa harapan mo na ako eh." Whaaaaat?!
"May bagyong dumaan =___="
"Talaga babes? Ba't di ko namalayang bumagyo? Bilis naman, hindi ka naman basa ah." @&#/^@ letse to ah! Napa-slow amputek.
"Ulul! Ang slow neto! Tch." Nakakabwisit siya pramis. "Tch, tara na nga! Malapit na mag time oh!"
"Aye! Aye!"
Then, tumayo na kami at tinulungan niya akong ayusin gamot ko, hahaha! Kahit sobrang abno tong lalaking to napaka bait niya rin ano? Kesa sa iba dyan PAASA! Tsk!
*riiing*riiing*
Ayan na nagbell na. It means that lunch is over, balik na sa classroom. Lesson nanaman =___= kabwusit.
Aidan's POV
Hello! Ako nga pala si Aidan Evans ang pinaka gwapong lalaki sa buong mundo! Hahaha! Joke lang yun, pero totoo yun.
[[A/N: joke lang yun, pero totoo yun? Abno ka talaga -,- hahahaha!]]
Mana sayo heart, heart.
[[A/N: awtsu! Gwapo xD akin ka nalang! Hahaha, bye na nga /naglaho/]]
Ahahahahahahaha, oh kitams? Pati si otor love ako hahahaha! Ang gwapo ko talaga.
Sandali! Ulitin ko nga ang pag papakilala sa sarili ko! *ehem*ehem*
Ako nga pala si Aidan Evans laking Singapore pero bumalik ng Pinas para kumain este samahan ang aking kakambal sa mansyon namin dito sa Pinas, wala kasing kasama eh. Kawawa naman, tsk tsk. May gusto ako kay Sofia Ashley Lovato . Nakilala ko siya sa gym kasi kasali ako sa basketball players. Nagustuhan ko sya dahil napaka bait niya, napaka humble niya, napaka ganda niya at napaka cute. Sinong di ma iinlove sa kanya diba?
Nga pala, kakambal ko si Justin Kurt Evans na abno din gaya ko. Gwapo din tsaka may abs din! Kaya nga kambal diba? Haha! Mas matanda nga lang ako ng isang minuto. Pero mas gwapo parin ako kesa sa kanya!
You know like duh? No one is mas gwapo to me like omg!
Back to my real world, ay may peyk world ba?!
Nandito na kaming lahat sa loob ng classroom nakita ko si Alexa na nakasimangot. Tumingin ako sa professor namin. Ah! Busy nagsusulat sa board. Naghanap ako ng papel tsaka nagsulat:
Oyyy anak anong kadramahan yan? Paki-explain labyu!
Sabay crumple ng paper at binato kay Alexa.
Nakita naman niya ito at kinuha.
Nakita kong kumuha siya ng ballpen at sumulat. Sabay bato sakin.
Binuklat ko itu at ang nakalagay ay:
Ulul!
Nag-effort pa talaga syang mag-sulat :">>
Hahahahaha!
Nagsulat ako:
Ayie! Napaka haba naman ng reply mo sakin, crush mo ko no? Hahahaha.
Ibabato ko na yung papel nang..
"Mr. Evans, are you even listening?" Uhhh, ano nga ba yung dinidisscuss ni sir kanina? Uhmmm, oo na nga lang ako!
"Y-yes s-sir" pag-sisinungaling ko.
"Oh really?" Parang adik na sabi ni ma'am este sir. Hahahahaha! Nga pala, bakla nga po pala tong prof. Namin! Hahahahahaha. "Okay sit down." Dagdag nya. Hahahaha, gwapo ko kase e kaya ganyan. Di manalang tinanong kung tungkol saan yung lesson! Futahamnida :> hahahaha.
Tumingin ako sa kakambal ko na parang adik na ngumingiti sakin, may gusto ata tong kapatid ko sakin eh! Hahahahahaha. Incest amput* dejoke lang. Hahahahaha.
Disscuss
Disscuss
Quiz
Disscuss
Disscuss
Uwiann!
Peyborit subject ahehehehe.
Lumapit ako sa kakambal ko.
"Huy abnoy! Tara na uwi na tayo inaantay tayo ni manong driver oh!"
"May pangalan palang manong? Tapos may apelidong driver? Hahahahaha."
Ka-kornihan talaga ng kakambal ko. Parang ako lang hahahaa!
"Tara na nga! Ambagal naman oh? Para kang pagong -.-"
"I'm no pagong, i'm a snailing!"
"Anong sabi mo? May problema ka ba sa utak? Tss, kakambal nga talaga kita! Hahahaha" natatawang sabi ko.
"Tara na!"
"Opooo"
.......
Yung magkakambal sa gilid >>
BINABASA MO ANG
I'm inlove with Mr,antipatiko
Teen FictionBabaeng napa-ibig sa lalaking mukhang adik de joke lang, napa-ibig sa lalaking napaka gwapo, napaka yaman at napaka talino. Sa katagalan, napa-ibig rin sa kanya ang lalaking kanyang tinatamasa. Maging sila kaya? Hanggang sa huli?