✓Big Trouble
[[ Alexa POV ]]
Hmmmp! Nakaka-ines talaga. Hindi siya sumasagot sa tawag ko! Arghhhhh. Ashley ano bang ginagawa mo ngayon? Siguro si Matt nanaman? PSH. Ginayuma niya ba si Ashley? Tapos minsan di na rin siya sumasama sakin? Seriously. Parang kinalimutan niya na ako as bestfriend niya! Epal talaga yang Matt na yan! Nakaka-bwiset. Arghhh Antagal na naming mag-bestriend tapos ngayon lang mangyayari toh?! Why oh Why?!
Kailangan ko ng idea para mapansin niya ko, para sumama ule siya saken at para lagi kaming mag-kasama! Isip, isip, isip. Aaah! Alam ko na! Di ko siya papansinin tapos kapag lumapit siya lalayo ako! Hindi naman niya yata ako matitiis eh. Syempre bestfriend ko siya malamang di niya ko matitiis :)
Makapag-facebook nga muna~
.
.
.
.
Loading
.
.
.
Loading
.
.
.
.
Loading
.
.
.
.
Loading~
still loading~
Ayan na! Hay salamat!
What the ?!
[[ Third person's POV ]]
Nakita ni Alexa ang pinost ni Ashley sa facebook. Hindi siya makapaniwala dahil litrato ito nila Ashley, Matt at Josh. 'Hindi man lang nila ako sinali sa picture T^T' sabi ng isipan ni Alexa. Hindi niya na matiis. Binato niya ang cellphone niya at nagmukmok na parang bata. Iyak siya ng iyak ng parang ewan. Maga ng yung mga mata niya ngunit iyak parin siya ng iyak .Hanggang sa makatulog na siya.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
[[ Alexa's POV ]]
Nakatulog pala ako. Okay this is the day Alexa.
RULES:
1. Huwag siyang papansinin
2. Lalayo pag-nilapitan
3. Hindi lilingon sakanya pag-tinawag
4. Hindi sasama mamayang Lunch at snack sakanya mamayan.
5. Mag-isang uuwi ( kasi minsan sumasabay siya tuwing uwian )
Okay. Masusunod ko ito! AJA FIGHT! <3
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~School~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Haist. This is it. Kaya mo to Alexa para sa friendship niyo ni Ashley! Aja!
"witweeeew" sipol ng lalaki.
" sexyyy~" sabi nung isa.
So ganto pala talaga ako ka-hot? Hahaha. Nag-smile nalang ako sa kanila. Kilig naman sila! Chos. Oh~ I smell bagoong~ There he is. Papalapit siya sakin na sa Steven Lim ang lalaking mortal kong kaaway =_=.
"Hi Alexa." Siya =_=
"Oh? What?" me.
"Aga-aga high blood?" sabi niya sabay akbay sakin. LETCHENASONGHIGADNALETSENAITO ah.
BINABASA MO ANG
I'm inlove with Mr,antipatiko
Teen FictionBabaeng napa-ibig sa lalaking mukhang adik de joke lang, napa-ibig sa lalaking napaka gwapo, napaka yaman at napaka talino. Sa katagalan, napa-ibig rin sa kanya ang lalaking kanyang tinatamasa. Maging sila kaya? Hanggang sa huli?