♡Chapter 10: THIS DAY IS DOOMED!

92 6 0
                                    

   ✓Doomed!

Alexa POV

Morning. Walang good sa morning eh. Badtrip parin ako dahil sa picture na yun =__________= Makaligo na nga.

After 30 minutes

Viola I’m finish!

La la la~ Kain nako ng breakfast waaa! I smell bacons! My favorite!

Fast Forward

Nandito na ako sa school . Andaming tao! Parang may artista  sumiksik ako sa kanila na-cucurious ako eh. Then nakita ko. Ang ganda niyaaa Dyosa parang pati babae maiinlab sa kanya. Then bigla siyang tumingin sa malayo or? Parang nakatingin sa ibang tao? Tumingin ako sa tinitingnan niya.. O-M-G si Josh! Si Josh ang tinitingnan niya! Then si Josh naman nakatingin sa kanya na parang gulat? Grrr.. I smell something fishy na may ampalaya  Grrr..

Then umiwas ng tingin yung babaee tapos biglang umalis at pumunta sa room namin?! Argh.. Don’t tell me ka-classmate ko siya? Nakaka-bwisit. Tekaa bakit ako na bwibwisit sa kanya kahit wala siyang ginagawa sakin? Porket nagkatinginan lang sila ni Jo- ARGHHHHHHH pasok na nga ako sa room.

Nakita ko siya nakatayo lang sa gilid lahat kami nandito na sa classroom. May napansin ako.. Absent si Ashley? Maka-usap nga si Matt.

“Woi, Matt bat absent si Ashley?” Nakaka-inis naman eh. Ba’t ba siya absent ha? Iniwan niya nanaman ako?

“Di ko alam eh. Baka may ka-date. Psh” Sabi niya with pokerface. Seryoso? Hahahahaha. Yung kagad nasa-isip niya? HAHAHAHAAHAHAHAHA ko din eh, malay niyo may ka-date nga. Tss.

Dumating na yung professor namin.

“Okay class meet you’re new classmate please introduce yourself miss.” Tch.

“Hi, I’m Stephanie Collins. Nice to meet you all guys.” Sabi niya. Soo, Stephanie Collins name niya? Tch.  *toogshhhh* What was that? Lumingon ako sa pinang-galingan ng ingay kay JOSH? Tumayo siya.

“Sorry sir, I need to go. I’m not feeling well.” Si J-josh sabay alis.

“Miss Collins sit beside the chair of mr. Buenavista the boy who just go out.” Whaaaaaaaaat?! BAKIT? tch. Then ayun umupo siya dun. Tsk. This day is doomed!

DISSCUSS

DISSCUSS

QUIZ

DISSCUSS

DISSCUSS

DISSMISSED

Finally. Tch amboring wala kasi si Ashley pati yung si Josh ko T^T .

( Canteen )

Grr.. Wala ako kasama :(

Ay ayun! Si Stev- wait? diba ayaw ko sa kanya? tch. Omg nakita niya ko Whaaa! *talikod* grrr.

“Lex.” La na. Ayan na si kulit!

“What?!” Sungitan ko ngaaa. Sira araw ko ngayon eh! Sobra!

“Sunget naman T__T”

“K.”

“Tipid mo ah!”

“Sayang laway. tss”

“Uyyyyyyyy~” di ko pinansin.

“Uyyyyyy~”

“Uyyyyyyyyyyy~”

Kinuha ko yung pagkain niya tapos kinain ko. Nakakagutom eh.

“Luuuuuuuh! Bakit mo kinain *pout* ” Grrr..Nag-pout pa ang gag* mukha siyang goldfish na cut- naipit. Arghh hindi nga siya cute okay?

I'm inlove with Mr,antipatikoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon