Cheater

163 5 1
                                    

Hi! I'm Sabrina Jhacklyn Rivera. I have a boyfriend. I mean Ex boyfriend . His name is Clyde. Ewan ko kung bakit ko pinatulan yung hayop na yun. AISH! Past is past na mga dude . Pero, may bago na ako ngayon. Ang lalaking nagpapasaya sakin ngayon. Si Luhan Kim. Eto kasi yun. Kaya kami nagbreak dahil ..

Almost 1 yr na kami ni Clyde. These past days parang di siya nagpaparamdam sakin. Eh same school lang naman pinapasukan namin! 4th yr high na kami ngayon. Pauwi na ako nun ng makarinig ako ng ingay mula sa hagdan na para bang kilig na kilig yung babae .

Agad akong pumunta dun at laking gulat ko. Si.. si Clyde at may kasama siyang ibang babae. " CLYDE WAG DITO! " sigaw ko at sabay silang napatingin na para bang gulat na gulat . Agad siyang lumapit sakin.

" SAB! LET ME EXPLAIN. I LOVE YOU! IKAW LANG TALAGA! PLEASE! " Pagmamakaawa niya. " NO NEED! GO! CONTINUE WHAT YOURE DOING. BREAK NA TAYO OK? " sabi ko sabay talikod at tuluyan ng tumulo ang luha ko. Nagmartsa na ko paalis.

Ang sakit sa pakiramdam Nung mga nakita ko pero mas masakit yung hindi niya manlang ako hinabol. Mahal na mahal ko siya pero ayoko ng magpakatanga sa kanya.

Anyare sa 1 ? One year na lokohan ?! /sigh/ " CLYDE!! " Sigaw ko sa ere. Andito ako ngayon sa pinakataas ng building ng school. Hindi ko alam kung paano ko tatapusin to!

" GAGO KA CLYDE! MANLOLOKO ! " . I need someone to comfort me. Pero may kanya kanyang lovelife din kasi mga kaibigan ko eh. I decided to go home nalang .

IM NO SUPERMAN.  BUT IM YOUR MANTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon