SAB'S POV :
Wait parang gusto kong kausapin si Luge for no reason . HAHAHA ! Bumalik na ako agad sa locker room . Pagbukas ko ng pinto ....... m......magkatabi sila .
"GOODMORNING SAB" bati ni Minah sakin. Tsss . salamat ha ? sa pagsira mo ng araw ko . Umagang umaga ! Tumayo si Lu-ge at sinabing
"ISAULI MO NALANG SAKIN YAN MAMAYA" at hinatak niya na ako palabas . Habang naglalakad kami bigla siyang nagsalita . "OH , BAKA ANO NANAMANG ISIPIN MO DIYAN" pangaasar niya . Inirapan ko nalang siya . Nakakainis eh . Dahan dahan niyang hinawakan yung kamay ko , t...teka !
"YOUR HAND IS COLD ?" tanong niya habang naglalakad parin kami . Nasa tapat na kami ngayon ng room . "PWEDE MO NA BA AKONG BITIWAN?" nangingiti kong tanong at binitiwan na niya ako . Tangenang to ! Ang higpit nun ah ! Emegesh lang . Pumasok na yung teacher namin .
"OK CLASS ANG PROJ. NIYO AY SASAYAW KAYO NG FOLK DANCE" i really hate dancing ! Dafaq lang . "BUKAS NA TO HA ? ANG PARTNER NI SAB AY SI ..." poohta ako talaga una ? "AYOKO PONG SUMAYAW" inis kong sabi .
"OK SIGE IBA NALANG IPAPAGAWA KO SAYO . ANG PARTNER NAMAN NI LUHAN AY SI MINAH" ok ? nagbago pala isip ko hahahaha . Tapos ayun nagpractice na sila , ako naman andito lang sa room nakadungaw sa binatana habang pinapanuod ko sila Luhan . Nakakaasar kasi bakit ko ba pinagseselosan tong si Minah ? bestfriend ko to ah ? Gusto ko si Luhan , gusto niya din si Luhan . Pero ako daw ang gusto ni Luhan . Lecheng pegebeg to .
-an hour ago-
"BEST GISING NA ! SABAY SABAY NA TAYONG KUMAIN!" dafaq . Si Minah ba naman bumangad sakin . Umiling lang ako . "DALI NA KASAMA SI LUHAN OH!" tumingala ako at nakatingin si Luhan sakin . ehem ehem ! "KAYO NALANG MAGDATE" inis kong sabi at pinagpatuloy ang pagtulog .
LUHAN'S POV :
Poohta naman tong si Sab ang arte . Nagseselos nanaman to . Nu ba yan ! Susuyuin ko nanaman to . Kung di niya lang naman ako kakausapin hanggang mamaya or bukas , eh uuwi nalang ako . Tupanginang Minah to eh kung pwede lang lumipat ng school at isama ko si Sab para lubayan kami nito eh gagawin ko . May nakapagsabi rin kasi sakin na yun nga gusto daw ako ng bestfriend ko and i was like ..... OW DUDE PLS STAY AWAY FROM MEH . HAHAHA ang gay . Mag-gagala nalang ako .
BINABASA MO ANG
IM NO SUPERMAN. BUT IM YOUR MAN
Novela JuvenilHELLO HELLO HELLO HELLO TELL ME WHAT YOU WANT RIGHT NOW ! Hi there. This is my first story. pa-read naman po tsaka pa vote. Comment narin kayo ^^ para ganahan akong mag ud. So, first of all thankie sa mga friends kong nag push saking I publish na to...