Chapter 16 -

32 3 0
                                    

SAB'S POV:

8:00 pm na ng magising ako . Te..teka ! Sino tong katabi ko ? Whatdu ? nakatalikod siya kaya di ko makilala . Pinagmasdan ko yung suot na damit niya . Naka-jersey siya at nakasulat doon..KIM SAB 01 . Kim ? Si Luge to ? OMY ! i kennat ! Anong ginagawa niya dito ?! Ang alam ko lang hinatid niya ako kagabi , Nakatulog pala ako , gisingin ko ba sya ? Pero naguguluhan ako kasi bakit nandun yung pangalan ko at apilyedo niya ? Nagblush ako .

"NA-CURIOUS KA BA KUNG BAKIT KIM SAB 01 ?'' bigla siyang bumangon . Nanlaki bigla yung mata ko kasi nakatitig pala ako sa kanya . Tumango lang ako saka agad na tumingin sa ibang direksyon .

"KASI MAGIGING KIM KARIN . PAPALITAN KO YUNG LAST NAME MO *chuckled* TSAKA 01 KASI NAGIISA KA SA PUSO KO" hahaha ! kahit ang korni inaamin ko . Nakakakilig huh ? "DAMI MONG ALAM" natatawa kong sabi . Nagulat ako bigla niya akong hinatak pahiga ulet saka niya ako niyakap . Ugghh! di ako makahinga sa higpit .

"SOBRA KITANG NA-MISS!" panggigigil niya . Natatawa nalang ako sa kilig . Eto nanaman ako na-ffall . Kumain na kami sa baba ng dinner at dito narin natulog si Luge nung kinagabihan . Ewan ko kung bakit sya nandito , kung gusto niya ba akong bantayan or gusto niya lang makitulog kasi nabo-bored sya sa bahay nila . hahahaha nevermind

-MONDAY-

We went to school together . Agad na akong pumunta sa classroom . Pero teka ! i forgot my books . HAHA kala talaga may natututunan eh no ? Yung hawak mo yung libro mo pero iba iniisip mo . hehe

LUHAN'S POV :

Ok ! Bati na kami si Sab. Ye ! Andito ako ngayon sa locker room . Biglang may pumasok . Putspa ! si Minah ! Agad akong tumayo sa kinauupuan ko at binuksan yung locker ko . Kunyari abala ako . "BES , PAKOPYA ASSIGNMENT ?" tanong niya .

AISH ! ayoko na talaga tong kausapin sa totoo lang . Pero no choice andito na siya eh . Umupo ako at kinuha ko sa bag ko yung notebook , umupo rin sya sa tabi ko . Nagsimula na siyang kumopya . Biglang pumasok si Sab .

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Pasenysa na po kung maikli akong mag update . HAHAHAHA . Yung kaibigan ko kasi naghahati nitong story . (im refering to @PrinsesaniSigmond) Siya po awayin niyo . Yun lang . I need ur comments ! Hayst . Mag-comment kayo poohta . HAHAHA Ge k.bye . VOTE VOTE VOTE !

IM NO SUPERMAN.  BUT IM YOUR MANTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon